Red Velvet bị fan kêu gào: "Không thể tiêu hóa nổi thứ trang phục đó"

( PHUNUTODAY ) - Không biết Red Velvet "có thù" gì với stylist mà lại một lần nữa bị mặc xấu đến "thảm họa"

 5 cô nàng Red Velvet nhà SM đã chính thức trở lại với ca khúc 'Zimzalabim' đầy sôi động và mới lạ. Chưa kịp vui vì lần trở lại thì một lần nữa stylist của SM lại "biến" Red Velvet thành những cô nàng "kì quặc" trong bộ trang phục khó hiểu.

Đầu tiên kể đến là bộ trang phục của Joy, nhìn thì có vẻ rất ổn nhưng chiếc đầm dài với giá "sương sương" cũng 65 triệu đồng này của Moire Jumpsuit cũng đã bị stylist Red Velvet thẳng tay cắt ngay vạt trước để phối với chân váy ngắn và tất da màu tím.

1

Tiếp đến là bộ trang phục với màu xanh chuối chủ đạo của Irene, một sự kết hợp giữa áo croptop tay dài và khăn lụa Balenciaga phối cùng chiếc quần cạp cao nịch bụng khiến ai nhìn vào cũng ngỡ ngàng cứ tưởng là một sự kết hợp đỉnh cao…

2

Vốn là thành viên thường xuyên nhận nhiều ý kiến trái chiều về thể hình đặc biệt là bắp tay có phần to và đô thế nhưng thay vì tìm cách che đi khuyết điểm này thì stylist của SM lại lựa cho Yeri một chiếc váy cộc tay màu hồng với chiếc thắt lưng đen, đủ cả combo khoe trọn bắp tay 'cơ bắp' và vòng eo bánh mì.

3

“Nạn nhân” tiếp theo không thoát khỏi bàn tay stylist chính là Seulgi. Dẫu biết quần cọc ngang đầu gốc đang là hot trend thế nhưng lấy cả chiếc áo tua rua của Calvin Klein để 'soạn' thành chiếc quần trông không khác gì thổ dân thế này thì chỉ có thể là stylist SM mà thôi.

4

Có lẽ stylist đang cố gắng thể hiện khả năng sáng tạo 'thượng thừa' của mình khi hết cắt xẻ váy áo cho Joy,  lấy áo làm phụ kiện của quần cho Seulgi hay lấy khăn lụa quấn làm áo cho Irene thì tới phiên Wendy stylist thẳng tay lấy luôn túi xách để biến thành chiếc áo lông rồi đem phối cùng chiếc quần legging màu đỏ sặc sỡ và áo bó màu da của thương hiệu Marine Serre.

5

Nhìn những dung nhan xinh đẹp của Red Velvet đang cố gắng 'vớt vát' lại cho những bộ trang phục, không ít người thầm cầu nguyện cho SM mau chóng đổi stylist cho cả nhóm cũng như cho cả công ty. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn