Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã chính thức hẹn hò với mẫu nữ nóng bỏng người Ukraine

( PHUNUTODAY ) - Vậy là giới bóng đá Việt đã chính thức có thêm một cặp đôi mới rồi. Chúc mừng cho Bùi Tiến Dũng và Dianka nhé!

Mới đây, cô nàng người mẫu đình đám Ukraine - Dianka Zakhidova bất ngờ công khai chuyện hẹn hò của mình và thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cô nói:"Chúng tôi đang hẹn hò với nhau. Anh chàng đáng yêu đó giờ là bạn trai của tôi". 

Cách đây không lâu, fans của chàng thủ môn cũng đã phát hiện hình ảnh mà Dianka Zakhidova xuất hiện trong bữa tiệc của gia đình anh. Anh còn tự đăng tải những hình ảnh cả hai ngồi cạnh nhau khá thân thiết. 

1-1595322768130482632381-1595427083172112433627-159559970109145021458-15981972176851930916000

Lúc đó, Dianka Zakhidova phủ nhận chuyện hẹn hò: "Tôi có quen Bùi Tiến Dũng. Anh ấy là một người đàn ông rất rất rất tốt và cũng rất thân thiện. Nhưng chúng tôi chỉ là bạn thôi".

Thế nhưng cũng bắt gặp Dianka Zakhidova còn nhiều lần ra sân cổ vũ Tiến Dũng thi đấu. Ngược lại, thủ môn họ Đặng cũng chăm chỉ xuất hiện trong một vài bữa tiệc của bạn thân nữ người mẫu. Thậm chí họ còn bị phát hiện đi du lịch Vũng Tàu cùng nhau. 

bui-tien-dung-03

Dù lời xác nhận hẹn hò mới chỉ từ phía Dinaka còn Bùi Tiến Dũng chưa lên tiếng nhưng ai cũng cảm thấy khá phấn khích và chúc mừng cặp đôi. 

Dianka Zakhidova sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Cô từng theo học Đại học Quốc gia Kyiv, chuyên ngành Văn hóa và Nghệ thuật. Dianka đang là một người mẫu quốc tế, làm việc tại rất nhiều quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Singapore, Đức, Latvia... Hiện cô đang sinh sống, làm việc tại TP. HCM.

bui-tien-dung-02

Sau chiến tích lịch sử của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2018, Bùi Tiến Dũng được khán giả gọi tên là “thủ môn quốc dân”. Anh từng khiến nhiều fan nữ mê đắm bởi ngoại hình vạm vỡ, gương mặt điển trai như tài tử Hàn Quốc.

Anh từng vướng vào tin đồn hẹn hò khá nhiều người. Đầu tiên phải kể đến Đỗ Mỹ Linh. Cả hai từng có màn thả thính qua lại trên MXH. Khi Đỗ Mỹ Linh nhắn tin bình luận, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng không ngần ngại đáp lại lời người đẹp: “Em nghĩ trong tình yêu, tuổi tác là một khái niệm lỗi thời rồi chứ chị”. Khi U23 Việt Nam đá trận chung kết tại U23 châu Á, Đỗ Mỹ Linh còn sang tận nơi để cổ vũ Bùi Tiến Dũng và các đồng đội.

bui-tien-dung-1-1569934871-width2048height1365

Người thứ hai dù không trực tiếp nói về việc yêu đường nhưng cũng từng bày tỏ tình cảm với nam thủ môn đó là Angela Phương Trinh. Cô viết: "Trinh cũng như bao chị em gái khác, chứng kiến một người hùng đẹp trai và tài năng như anh Tiến Dũng thì không thể không mến mộ".

Và một cô nàng xinh đẹp trong showbiz nữa được fan đặt nghi vấn hẹn hò với Bùi Tiến Dũng chính là Bảo Anh. Cả hai cùng đóng chung quảng cáo nhưng sau đó đã lên tiếng phủ nhận. 

Cách đây không lâu anh từng được bắt gặp đi cùng Thanh “Mèo” Không chỉ theo dõi Facebook và Instagram, thủ thành xứ Thanh còn tích cực like hầu hết các bài đăng của cô gái này. Tuy nhiên cho đến hiện tại thì không còn bất cứ thông tin gì về Thanh Mèo liên quan đến Bùi Tiến Dũng nữa. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn