Phụ nữ uống say 'thèm' làm chuyện này nhất: 3 người đàn bà hé lộ tâm tư

( PHUNUTODAY ) - Khi một người phụ nữ uống say, họ thường muốn làm điều gì?

Chị V. 35 tuổi

31

Tôi rất ít khi say rượu nhưng có một lần cãi nhau với chồng, tôi đã uống say đến nỗi không thể về nhà. Bạn thân của tôi đã đưa tôi về nhà cô ấy.

Hôm đó sau khi đến nhà bạn thân, tôi không chịu ngủ, liên tục gọi điện cho chồng, mắng chửi anh ấy không có lương tâm, không biết trân trọng tôi, tôi muốn tìm một người đàn ông tốt hơn.

Chồng không chịu nổi những cuộc điện thoại liên tục của tôi nên đã đến nhà bạn thân đón tôi về. Cũng may, lần đó tôi đã dùng rượu để nói hết những điều mình muốn nói. Kể từ đó, chồng nhẹ nhàng với tôi hơn. Anh ấy sợ tôi sẽ làm liều khi bị say như lần trước.

Chị H. 31 tuổi

28

Có thể nói tôi là người phụ nữ thích uống rượu, nhưng tửu lượng không tốt lắm. Tôi thường rủ chồng đi uống rượu bia và anh ấy sẵn sàng đi cùng tôi.

Thật ra, chồng thường ít dành thời gian cho tôi, nhưng chỉ cần tôi uống rượu, anh ấy sẽ đi cùng. Có lẽ đây là lý do lớn nhất khiến tôi thích đi uống rượu hơn. Rồi khi tôi say, tôi thích được ở trong vòng tay anh ấy, được anh ấy dỗ dành, che chở, cảm giác đó thật tuyệt.

Chị T. 40 tuổi

26

Tôi thường không thích uống rượu, bởi vì uống rượu chả béo bở gì. Nhưng nếu gặp chuyện buồn hay tâm trạng không vui, tôi lại thích chuốc cho mình một hơi say, rồi gọi điện cho chồng bảo anh đến đón. Đến lúc anh đến thì cố tình giả say nhiều hơn rồi còn mắng anh nữa.

Lúc này, chồng thường hay dỗ tôi. Tôi thích cảm giác được anh ấy dỗ dành và tôi sẽ giả vờ như mất trí nhớ vào ngày hôm sau. Đôi khi tôi tự cảm thấy bản thân mình rất thông minh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link