Phụ nữ xa chồng trong suốt thời gian dài có giữ được lòng chung thủy hay không? 3 người đàn bà tâm sự thật

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người băn khoăn rằng việc sống xa chồng có làm ảnh hưởng đến lòng chung thủy hay không. Hãy cùng tham khảo nhé!

Từ góc độ của một người phụ nữ, việc không có chồng ở bên cạnh thật sự đau khổ, nỗi cô đơn trong lòng khó mà xua tan được, làm cuộc sống trở nên nhàm chán.

Liệu nếu kéo dài thời gian không có chồng bên cạnh, người phụ nữ có thể giữ được lòng trung thành trong hôn nhân hay không? Ba người phụ nữ sau dưới đây đã tâm sự thật lòng.

Cô Huyền: Ngoại tình vì chồng vắng nhà lại vô tâm

Cô Ning và chồng đã kết hôn được 7 năm, nhưng chồng cô lại đi làm xa suốt năm, ít khi quan tâm đến cô. Cô bày tỏ rằng mỗi khi chồng vắng nhà, cô phải tự một mình đảm đương tất cả các việc, đặc biệt là khi không có tiền, cô rất đau khổ. Cô là một người phụ nữ, đôi khi rất dễ bị tổn thương, nhưng chồng không bao giờ quan tâm đến cô.

chuyen-phu-nu-ngoai-tinh-va-nhun

Trong hai năm đầu, chồng cô vẫn đều đặn chuyển tiền cho cô, nhưng sau đó thì không đúng hẹn nữa. Với ba miệng ăn trong nhà, cô cần phải có tiền để trang trải cuộc sống, nhưng cô không biết phải làm gì nếu không có tiền. Cô cảm thấy rất tủi khi phải hỏi vay người trong làng, nhưng cô không có cách nào khác ngoài việc bỏ phẩm giá của mình để sống. Vì sự vô trách nhiệm, thờ ơ của chồng đối với gia đình, cô đã ngoại tình với người đàn ông cho cô vay tiền, nhưng thực tế cô chỉ làm vậy vì bất lực.

Nếu không có con, có lẽ cô đã bỏ chồng lâu rồi. Chồng không quan tâm đến cô, không chu cấp bất kỳ thứ gì cho gia đình, khiến cô không còn hy vọng gì hơn nữa.

Cô Lý: Gia đình tan nát vì chồng không chung thủy

Cô Lý và chồng đã kết hôn được 14 năm, nhưng chồng đã đi làm xa hơn 10 năm và chỉ về nhà rất ít lần trong mỗi năm. Cô hy vọng nếu chồng có thu nhập tốt ở bên ngoài, thì anh ta sẽ chăm sóc gia đình và con cái của mình một cách tốt nhất. Tuy nhiên, cô đã thất vọng quá nhiều với chồng mình. Sau 5 năm xa nhà, cô mới biết được rằng chồng mình có người phụ nữ khác bên ngoài. Điều này khiến cô rất đau khổ, bởi cô phải làm mọi việc một mình và không nhận được sự giúp đỡ của chồng.

d

Cô muốn ly hôn, nhưng bố mẹ chồng lại cầy xin cô không bỏ đi và khiến cô phải mềm lòng. Cô không tha thứ cho chồng vì tình trạng không chung thủy của anh ta, và bởi vì tình trạng này, cô gặp một người đàn ông khác và hai người đã yêu nhau. Cô cho rằng hành động của mình là đúng vì thói trăng hoa của chồng và sự phản bội của anh ta.

Cô Thu: Dù xa cách nhưng không phản bội chồng

Cô Thu đã kết hôn với chồng được 5 năm và hiện đang sống ở nước ngoài được 3 năm. Trong khi chồng cô đang làm việc ở một tỉnh khác, cô ở nhà chăm sóc con cái. Với nhận thức rõ ràng về khó khăn của việc kiếm tiền hiện nay, cô hiểu rằng ra ngoài làm việc sẽ mang lại thu nhập cao hơn so với ở nhà.

Vì muốn có một cuộc sống tốt hơn trong tương lai, cô Thu chấp nhận đau đớn và cô đơn để chồng yên tâm đi làm kiếm tiền. Cô không bao giờ than phiền về những khó khăn trong gia đình và luôn tự gánh vác. Khi chồng hỏi cô có khỏe không, cô luôn đáp không sao và yên tâm rằng mọi việc trong gia đình đều ổn. Khi được hỏi về sự chung thủy với hôn nhân, cô Thu cho biết mặc dù cô đơn, nhưng cô sẽ không bao giờ phản bội chồng mình.

1658906089-4-thumbnail-width640height480

Cô Thu đã chứng kiến nhiều trường hợp phụ nữ ra ngoài tìm kiếm tình yêu bởi vì không có người chồng bên cạnh, nhưng cô cho rằng hành động đó là xấu hổ và không đúng với đạo đức.

Hiện tại, cô Thu chỉ mong chồng sớm trở về để cả gia đình được sống bên nhau. Mặc dù cuộc sống có vất vả hơn, nhưng tiền bạc mà chồng cô kiếm được vẫn đủ để nuôi sống gia đình và điều đó làm cho cô rất hạnh phúc.

Tóm lại: 

Thật vậy, nếu vợ chồng sống xa nhau lâu ngày, nếu người chồng không kịp thời quan tâm chăm sóc vợ, thậm chí bỏ bê vợ thì người vợ dễ cảm thấy lạnh nhạt, lâu dần, mối quan hệ sẽ tự nhiên phai nhạt.

Nếu có điều kiện thì tốt nhất nên thường xuyên ở bên cô ấy, bởi chỉ khi ở bên, người đàn ông mới cảm nhận được hương vị của tình yêu, đó là thứ một người phụ nữ cần nhất.

Chỉ khi cả hai bên nhau, có niềm tin vững chắc mới có thể chống lại sự cám dỗ của thế giới bên ngoài. Lúc này, họ mới có thể không vượt qua ranh giới cuối cùng của hôn nhân và duy trì sự trung thành, toàn vẹn của hôn nhân.

Những cặp vợ chồng muốn sống xa nhau trong một thời gian dài phải nỗ lực nhiều hơn để cùng nhau quản lý tốt cuộc hôn nhân của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link