Phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang đến mấy mà mắc phải 3 điều này cũng chỉ là "cái gai trong mắt chồng"

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu mắc phải những tính xấu này thì cả đời chẳng thể được chồng trân trọng.

Ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho bản thân

1 trong những lý do khiến các ông chồng cảm thấy chán nản, lạc lõng trong hôn nhân đó là vợ quá ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho gia đình mình. Dễ thấy nhất đó chính là cách các cô vợ đối xử với bố mẹ đẻ và bố mẹ chồng theo kiểu bên trọng, bên khinh.

Phụ nữ thương bố mẹ mình bao nhiêu, thì đàn ông cũng lo lắng cho bố mẹ họ như vậy. Bởi thế, yêu thương bên ngoại không sai, nhưng người vợ cần để ý, quan tâm cả bên nhà chồng nữa nhé!

bestie-doi-pho-nguoi-yeu-cu-3-20171019001203

Phụ nữ hay ghen tuông và bị ám ảnh

Đây là đặc điểm được xếp đầu danh sách những tính cách ở phụ nữ khiến nam giới không thể chịu đựng. Một cô nàng suốt ngày chỉ biết nghi ngờ, luôn tra hỏi và thậm chí ghen tuông với quá khứ của anh ta.

Thật sự rất mệt mỏi khi lúc nào cũng phải giải thích, chứng minh cho mọi hoạt động và thời gian mà không có cô ấy bên cạnh. Do đó, đa số đàn ông đều cực kì sợ phải tính chuyện lâu dài với những cô nàng ghen tuông vô lí như thế.

Phụ nữ hách dịch

Đây là mẫu người phụ nữ đàn ông rất dè chừng và tuyệt đối không muốn kết thân, bởi mẫu người phụ nữ này luôn có khuynh hướng cai trị và lãnh đạo những người xung quanh, kể cả với đàn ông cô ta cũng không nể nang.

phu-nu-02416549

Mẫu người phụ nữ hách dịch khác hoàn toàn với người phụ nữ có quyền lực nhé các bạn, người phụ nữ có quyền lực là người phụ nữ tài giỏi và cô ấy dựa vào khả năng của bản thân để có được vị trí và chỗ đứng trong xã hội còn người phụ nữ hách dịch là mẫu người phụ nữ khiến người đối diện rất khó chịu.

Cô ta luôn tự cho mình cái quyền quát nạt và dạy dỗ người khác ngay cả khi cô ta không hề giỏi giang gì. Đàn ông sẽ không bao giờ lựa chọn người con gái hách dịch làm vợ thậm chí là người yêu, ở bên người phụ nữ như thế chỉ khiến đàn ông cảm thấy mình giống như một cậu nhóc trong mắt cô ta, cô ta sẽ luôn dạy dỗ và bảo ban để mình trưởng thành như một bà mẹ khó tính vậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link