Lỡ yêu đàn ông đã có vợ, bạn nhất định phải biết 3 điều này

( PHUNUTODAY ) - Cùng là phận đàn bà thì hãy nhớ rằng nếu như bạn lỡ yêu người đàn ông đã có vợ thì hãy nhớ rõ 3 điều này...

Một điều luôn luôn đúng đó chính là không một người đàn bà nào muốn san sẻ hạnh phúc, yêu thương cho người phụ nữ khác, đặc biệt đàn ông. Bạn tin không, phụ nữ có thể đang thân nhau nhưng có thể quay ra cắn xé lẫn nhau chỉ vì một người đàn ông đấy.

Làm kẻ thứ 3, có người đàn bà nào muốn không? Không dám chắc có ai muốn làm kẻ thứ 3 hay không? Có nhiều cô gái nói rằng họ yêu người đàn ông sâu đậm rồi mãi sau đó mới phát hiện anh ta đã có vợ con. Nhưng cũng có những hạng đàn bà biết rõ người đàn ông kia đã có vợ con nhưng vẫn cố tình chen chân vào và tuyên bố: Trong tình yêu ai cũng xứng đáng hạnh phúc.

Tuy nhiên, cùng là phận đàn bà thì hãy nhớ rằng nếu như bạn lỡ yêu người đàn ông đã có vợ thì hãy nhớ rõ 3 điều này:

hinh1-dan-ba

(ảnh minh họa)

1. Dù giật được chồng người đàn bà khác nhưng cả đời bạn vẫn không thoát khỏi kiếp 'tiểu tam'

Đừng hả hê cho rằng đời mình cướp được chồng người khác là hả hê, là sung sướng. Chưa có kẻ thứ 3 nào sau khi giật chồng người khác mà được xã hội công nhận, được gia đình người đàn ông kia công nhận cả. Thậm chí thì bạn còn bị mang kiếp "kẻ giật chồng' người khác cả đời. Sau này bạn sinh con đẻ cái thì đứa bé cũng sẽ bị cả xã hội lên án là: Con của kẻ giật chồng. Bởi vậy nên bạn nghĩ xem bản thân mình nên hay không yêu một người đàn ông đã có vợ. Dù cho bạn đến với anh ta thật lòng, nhưng cướp chồng của người đàn bà khác thì vạn kiếp là bạn sai

2. Người đàn ông có vợ đến với bạn vì tình yêu hay là vì tình dục

Bạn muốn làm kẻ thứ 3 thì cũng phải biết xem người đàn ông kia coi bạn là gì đã nhé. Có nhiều người đàn ông ở bên nhân tình thề thốt rằng: Với anh em là tất cả, anh chán vợ lắm rồi". Thế nhưng lúc về với vợ con thì anh ta lại tỏ ra yêu vợ, điều đó chứng tỏ anh ta chỉ coi nhân tình là nơi để giải quyết nhu cầu tình dục mà thôi.

Bạn đừng có dại mà tin rồi chạy theo anh ta, rồi cậy được anh ta yêu mà lên mặt với vợ để rồi lúc bị bà vợ đánh ghen rồi nhân tình cũng ruồng bỏ thì khi đó mới biết rằng hóa ra mình chỉ là vật hi sinh cho đàn ông.

qua-khu-cuop-chong-cua-nguoi-vo-hoan-hao-phunutoday

(ảnh minh họa)

Đàn ông 10 thằng ngoại tình thì không có thằng nào muốn bỏ vợ cả đâu. Nên thanh xuân của bạn còn trẻ hãy đi tìm người đàn ông khác để mà yêu. Đàn ông ngoài kia vừa tốt vừa độc thân còn đầy ra. Sao bạn phải cố yêu một kẻ không ra gì đã vậy còn có vợ con rồi chứ.

3. Bị phát hiện thì bạn luôn là kẻ thiệt thòi và bị người đời xa lánh

Đừng nghĩ rằng khi phát hiện bạn và chồng người đàn bà khác thì cả hai sẽ cùng chịu thiệt thòi. Hay là bạn nghĩ khi xảy ra chuyện anh ta sẽ bênh vực bạn thì hoàn toàn không có đâu. Lúc đó anh ta nhìn vợ đánh nhân tình mà chỉ tìm cách bỏ trốn thôi. Cái kết của kẻ thứ 3 là bị người đời đánh mà chẳng ai dám can. Mặt khác bạn còn làm xấu mặt bố mẹ, tổ tiên nữa...Bởi vậy chẳng xứng đáng để bạn đi cặp kè với đàn ông đã có vợ đâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link