Muốn vừa cao vừa thon gọn thì hãy học 10 cách mix đồ thần thánh của Sunmi

( PHUNUTODAY ) - Thay vì nhọc công mix đồ cầu kỳ thì bạn cứ học theo Sunmi là đã rút ra được bao tip lên đồ hack dáng tuyệt diệu.

 Sunmi là một trong những idol sở hữu thần thái sang chảnh, gu thời trang đạt chuẩn từng centimet. Cô nàng diện đồ streetstyle lần nào cũng khiến dân tình được dịp bàn tán xôn xao. Có thể dễ dàng nhận ra là Sunmi có phong cách thiên về hướng năng động trẻ trung, phù hợp với giới trẻ. Dù đã U30 nhưng cô không quá cứng nhắc trong những set đồ mà thay vào đó là ưu tiên những món đồ basic cơ bản nhưng diện lên luôn đảm bảo yếu tố ưng mắt và tôn dáng. Vì vậy, thay vì nhọc công mix đồ cầu kỳ thì bạn cứ học theo Sunmi là đã rút ra được bao tip lên đồ hack dáng tuyệt diệu.

Empty

Mặc nguyên cây đồng màu dù cực đơn giản nhưng nhìn tổng thể như được hack dáng vài phần. Hơn nữa set đồ còn hướng ánh nhìn theo chiều dọc tạo sự liền mạch ăn nhập. Ngoài ra Sunmi còn khéo léo chọn diện mẫu áo khoác dáng crop top nên tổng thể càng thêm tươi trẻ, ưng mắt.

Empty

Diện chiếc váy body con xẻ màu đen chính giúp Sunmi hack dáng tuyệt đỉnh, vừa tôn body nóng bỏng, lại khéo khoe chân thon nuột gợi cảm và đầy bắt mắt.

Empty

Phải nói rằng cứ học theo Sunmi là không bao giờ có chuyện mặc xấu. Ví dụ như set đồ này cô diện áo blazer oversized theo cách giấu quần, vừa năng động lại vừa hack dáng cao ráo, chân dài.

Empty

Cô cũng biết cách trưng dụng phụ kiện như thắt lưng bản to cũng. Đây là món đồ có thể giúp tập trung ánh nhìn vào vòng 2, từ đó tạo cảm giác vòng eo thon thả và dáng được rõ ràng hơn.

Empty

Với váy vóc, Sunmi ưu tiên váy ngắn, mix thêm đôi sneaker là đã có ngay set đồ trẻ trung, tôn dáng.

Empty

Khi diện váy sáng màu, Sunmi lại cố tình chọn diện cùng tất cao cổ, túi xách họa tiết mang đến cảm giác xinh xẻo, mong manh như tiểu thư nhà giàu. Cảm giác như mọi món đồ cô chọn đều rất tinh tế vậy. 

Empty

Để diện áo sơ mi trắng mà không "nhạt", Sunmi đã mix cùng chân váy họa tiết để táo sự thanh lịch mà không kém phần chỉn chu. 

Empty

Áo sơ mi cùng quần jeans phóng khoáng, bạn có thể chọn dáng áo oversized, diện cùng sneaker thoải mái và đừng quên sơ vin để cân bằng vóc dáng.

Empty

Cô nàng cũng không bỏ qua mốt quần shorts ống rộng là item khá hot trong năm nay. Cô mix item này cùng áo sơ mi và sơ vin để tạo nên vẻ ngoài hack dáng trông thấy và taọ cảm giác trẻ trung.

Empty

Diện combo áo crop top + quần dài vừa khoe được eo thon lại vừa tôn được chân dài, dáng chuẩn. Đây là set đồ đơn giản nhưng dễ mặc và hack dáng cực kỳ hiệu quả.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn