Phúc đức tại mẫu: Cha mẹ thuộc 3 tuổi này nuôi con cực khéo, thành đạt hiếu thảo

13:35, Thứ bảy 01/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp này rất giỏi chăm con. Họ sinh ra những đứa trẻ xuất sắc, trưởng thành tài giỏi và báo hiếu cha mẹ.

Tuổi Sửu

Cha mẹ tuổi Sửu là kiểu con giáp cẩn thận, chăm sóc con cái tỉ mỉ, thông minh lanh lợi. Dường như không bao giờ bản mệnh đánh con nặng tay mà vẫn có thể khiến con cái ngoan ngoãn. Khi lớn lên, con cái người tuổi Sửu biết hiếu thuận, nhường nhịn người thân.

Con giáp tuổi Sửu áp dụng phương pháp “lạt mềm buộc chặt”. Con càng lớn bản mệnh càng ít dùng roi vọt. Thay vào đó, bản mệnh dùng những lời nói sâu sắc khiến con phải xấu hổ mà nhìn nhận lại sai lầm của bản thân.

Người tuổi Sửu được lòng người trong nhà, tôn trọng người lớn tuổi, chăm sóc cha mẹ chu đáo, giỏi giáo dục con cái cũng rất giỏi xử lý các mối quan hệ trong gia đình. Bản mệnh luôn có thể làm cho mối quan hệ trong gia đình tốt đẹp hơn.

Con cái cũng noi theo những ưu điểm nổi trội của cha mẹ mình.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường khá lạnh lùng với mọi người xung quanh nhưng lại rất chu đáo và nhiệt tình với người thân và bạn bè.

Nhất là sau khi có con, người tuổi Ngọ về cơ bản sẽ dành hết thời gian và tâm sức cho con cái.

Khi còn trẻ, người tuổi Ngọ rất thông minh, giỏi quan sát và hướng dẫn nên khi giáo dục con cái cũng khác người, có nhiều cách không dùng đến roi vọt để dạy con nhưng cách nào cũng hiệu quả.

Bản mệnh ngọt ngào nhưng cũng cực kỳ cứng rắn với con, không bao giờ chiều hư con. Nhưng nếu có ai động đến con người tuổi Ngọ, bản mệnh sẽ xù lông lên để bảo vệ bằng mọi giá.

Cương nhu đúng lúc nhưng không khiến con áp lực, con cái người tuổi Ngọ là những đứa trẻ ngoan độc lập từ sớm, sau này làm người có ích cho xã hội nhờ sự giáo dục giỏi giang của cha mẹ.

Tuổi Tuất

Con giáp tuổi Tuất khôn ngoan và đảm đang, rất chú ý đến việc học hành của con cái. Bản thân người tuổi Tuất cũng rất chú trọng đến đời sống vật chất nên cũng mong muốn cuộc sống vật chất của con cái sau này sẽ tốt hơn cha mẹ.

Vì vậy, người tuổi Tuất không tiếc thời gian đầu tư rất nhiều cho việc học hành của con cái, chính nhờ sự tận tụy dạy dỗ mà con cái sau này mới tiến bộ, trở thành niềm tự hào của gia đình.

Người tuổi Tuất biết lo cho gia đình, có tinh thần trách nhiệm, biết chăm sóc chu đáo cho mọi người trong gia đình, kính trọng cha mẹ, chăm sóc con cái đồng thời cũng có thể quán xuyến gia đình và kinh doanh.

Đặc biệt, nữ tuổi Tuất tính tình đanh đá, độc đoán hơn cả “Võ Tắc Thiên”, kiên định với chính kiến của mình. Bản mệnh luôn nghiêm túc trước những chuyện vặt vãnh, quán xuyến mọi việc nên con cái rất sợ sự răn đe của con giáp này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Trần Thu Thủy
Từ khóa: con giáp Tử vi