Phúc đức tại mẫu: Nhà có 3 cặp Mẹ - Con này được Thần Phật che chở lấy hết lộc trời cực giàu có

( PHUNUTODAY ) - Những cặp đôi mẹ con dưới đây Tam hợp nên làm việc gì cũng thuận, trong nhà luôn tràn ngập tiếng cường, kinh tế sung túc dư dả.

Cặp đôi mẹ con tuổi Tý và tuổi Thìn

Trong tính cách những bà mẹ tuổi Tý Lạc quan, năng động, nên mang lại nguồn năng lượng tươi mới ở những không gian họ xuất hiện. Trong khi đó, những người con tuổi Thìn cũng có xu hướng tính cách giống mẹ

Do đó, khi ở bên nhau, Tý và Thìn dường như tìm được bạn tri kỷ, tâm giao, người có thể cùng họ chia sẻ giấc mơ, hoài bão, cùng nhau hướng đến một cuộc sống tốt đẹp phía trước.

Bên cạnh đó, người tuổi Tý vốn có tính tiết kiệm, biết thu vén gia đình, còn người tuổi Thìn thì ít khi để ý đến những việc nhỏ nhặt, thường hay nghĩ lớn làm lớn, không quan tâm nhiều đến tiền bạc. Nên nhờ có bà mẹ tuổi Tý mà tuổi Thìn biết cách chi tiêu, vun vén và cuộc sống gia đình trở nên khấm khá sung túc hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, một gia đình có Tý và Thìn thì không bao giờ lo chết đói, ngược lại còn luôn êm ấm, hòa thuận, sung túc, thậm chí là giàu có.

tuoi-ty-va-tuoi-dau-co-hop-nhau-khong-1

Cặp đôi mẹ con giữa tuổi Tỵ và tuổi Dậu

Trong tính cách thì đây là 2 con giáp rất khác nhau, tưởng như chẳng có gì hòa hợp, thế nhưng, Tỵ và Dậu lại là một cặp mẹ con cực kỳ tuyệt vời, biết bổ sung cho nhau những thiếu khuyết trong cuộc sống.

Những bà mẹ tuổi Tỵ đa phần đều là những người hóm hỉnh, hài hước và tinh tế luôn có thể dạy con những bài học hay bổ ích trong cuộc sống. Nhờ sự hài hước của mẹ mà người tuổi Dậu có thể tiếp cận được mọi việc nhưng không quá căng thẳng cứng nhắc.

Những người con tuổi Dậu hầu hết là những con người sống tình cảm, bị cảm xúc chi phối. Chính vì thế, khi gặp chuyện họ đều ít khi giữ được bình tĩnh, mà sẽ bối rối và không biết xử trí như thế nào. Tuy nhiên, nhờ sự chỉ bảo của các bà mẹ tuổi Tỵ mà tuổi Dậu sẽ có những phương án phù hợp, tích cực trong từng tình huống cụ thể. Cặp mẹ con Tỵ - Dậu chính là sự phối hợp hoàn hảo giúp cho gia đình luôn êm ấm hòa thuận, giàu có.

Tuoi-Than-va-tuoi-Tuat-co-hop-nhau-khong-1

Cặp đôi mẹ con giữa tuổi Mão và tuổi Hợi

Trong tử vi học thì đây là một cặp con giáp hiền lành sinh phú quý, một gia đình có cả Mão và Hợi thì phúc lộc tràn đầy, phú quý tự tới, nhiều tiếng cười và niềm vui hơn là những nỗi buồn.

Trong tính cách thì những người tuổi Mão đa phần là những người hiền lành, ít nói, nhưng có tính kiên định cao nên có thể dạy cho con của mình là tuổi Hợi những điều rất thực tế.

Những bài học được mẹ truyền dạy sẽ giúp người tuổi Hợi có thể vững vàng trong cuộc sống. 

Phúc khí lớn của tuổi Hợi sẽ giúp tuổi Mão làm ăn phát tài. Gia đình có cặp mẹ con Mão – Hợi thì không lo nghèo khó, càng về sau sẽ càng sung túc, viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link