3 số cuối ngày sinh nhiều phúc lộc, càng lớn tuổi càng giàu có, gia đạo hưng thịnh

( PHUNUTODAY ) - Mỗi con số ẩn chứa một ý nghĩa nhất định. Theo tử vi ngày sinh, người sở hữu số cuối ngày sinh là 1 trong 3 số dưới đây thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, làm gì cũng suôn sẻ, hanh thông.

Số cuối ngày sinh âm lịch là 1

Số 1 tượng trưng cho sự khởi đầu. Đây là con số ngày sinh âm lịch mang nhiều phúc khí, vinh hoa, tài lộc cho chủ nhân.

Hầu hết những người có ngày sinh kết thúc bằng con số 1 đều có cuộc đời khá hanh thông. Về cơ bản, họ không phải trải qua những thăng trầm quá lớn lao.

Những người này được trời phú cho sự thông minh, dịu dàng, tốt bụng và ý chí mạnh mẽ. Họ sống độc lập, biết tự lực cánh sinh, tìm ra hướng đi riêng của mình. Người này chắc chắn sẽ tìm được thành công.

Người có số cuối ngày sinh âm lịch là 1 còn sở hữu tâm tính lương thiện, biết quan tâm đến người khác nên được trời thương, ban nhiều phước lành. Họ làm gì cũng may mắn, suôn sẻ.

Tất nhiên, trong cuộc đời họ không thể tránh khỏi việc gặp một số khó khăn. Nhờ ý chí, nghị lực và quý nhân trợ giúp mà họ có thể dễ dàng vượt qua. Người có số cuối ngày sinh âm lịch là số 1 thường không phải lo nghĩ về tiền. Càng lớn tuổi họ càng có cuộc sống viên mãn. Không chỉ sự nghiệp, tiền tài, sức khỏe mà đường tình duyên của người này cũng diễn ra suôn sẻ.

so-cuoi-ngay-sinh-01

Số cuối ngày sinh âm lịch là 2

Người có số cuối ngày sinh âm lịch là 2 được xem là vô cùng may mắn. Số 2 thuộc hành Mộc mà sinh lực của Mộc rất mạnh mẽ. Người có số đuôi ngày sinh âm lịch là 2 được nhận định là có tài vận thịnh vượng, cuộc đời hạnh phúc.

Người này có tầm hiểu biết rộng, thông minh. Đường tài lộc của người này khá suôn sẻ, làm gì cũng có quý nhân phù trợ.

Dù làm ở lĩnh vực nào, người này đều để lại dấu ấn xuất sắc. Họ cũng được những người xung quanh quý mến. Người này có sự độc lập, nỗ lực để nuôi sống bản thân và gia đình. Họ không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai để thành công.

Nhờ những nỗ lực cố gắng, họ có thể thành công ngay từ khi còn trẻ. Càng về trung vận, tài lộc của người này càng viên mãn. Những năm tháng sau của họ không cần phải lo lắng nhiều.

so-cuoi-ngay-sinh-02

Số cuối ngày sinh là số 6

Người có số cuối ngày sinh âm lịch là 6 cũng được trời ban nhiều phúc lộc. Người này có thể không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng ít nhất cũng hưởng cuộc sống đủ đầy.

Họ có thể không quá sắc sảo, mạnh mẽ nhưng lại có số hưởng. Nếu làm việc chăm chỉ và không ngừng sáng tạo, người này chắc chắn sẽ đạt được mục tiêu của mình.

Ngay từ khi còn nhỏ, họ đã được mọi người xung quanh yêu mến. Sự đùm bọc, che chở của người thân giúp họ có cuộc sống suôn sẻ.

Nhìn chung, cuộc đời của người này thuận buồm xuôi gió.

Sau khi trưởng thành, với tính cách độc lập, thích làm mọi việc một mình nên con đường thành công của người này hơi lòng vòng. Tuy nhiên, đến trung vận mọi thứ sẽ ổn định và khởi sắc ngoạn mục.

Ngoài ra, cuộc sống hôn nhân của người này cũng êm ấm, hạnh phúc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link