Có đức mặc sức mà ăn: 3 tuổi nhận lộc trời may mắn nhất năm Quý Mão 2023, sở hữu tài sản tiền tỷ

( PHUNUTODAY ) - Tử vi cho biết bước sang năm Quý Mão 2023 có những con giáp dưới đây cực kỳ lộc lá, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên đều như ý.

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu. Bước sang năm mới Qúy Mão, người tuổi Sửu sẽ dần cảm thấy cuộc sống cũng như sự nghiệp chuyển sang hướng mới. Trong năm mới do được Thần Tài chiếu cố, tài lộc hanh thông vô cùng, mọi việc tiến hành đều được sự giúp đỡ từ quý nhân nên “làm đâu thắng đó”. Nhất là vào thời điểm nửa cuối của năm 2023, kế hoạch đầu tư gặp dịp phát tài, phát lộc.

Trong năm tới, nếu tuổi Sửu muốn mua sắm bất động sản thì đây chính là cơ hội để tiền trong túi bạn không ngừng sinh sôi. Đây có thể nói là năm tài chính xuất sắc của không ít những người có năm sinh tuổi Sửu và đạt được một số thành tựu sự nghiệp vang dội. Đặc biệt với những người tuổi Sửu có gia đình thì đây chính là thời gian để họ bứt phá trong sự nghiệp mới có hậu phương vững chắc.

tuoi-hoi-al

Tuổi Hợi

Tử vi cho biết trong năm Quý Mão 2023 những người tuổi Hợi gặp bất lợi tài chính trong năm 2023 thì năm Qúy Mão sẽ hoàn toàn thay đổi. Theo tử vi năm 2023 của 12 con giáp người tuổi này có bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp, thu về nguồn tiền bạc dư giả.

Trong năm mới mọi công việc diễn biến suôn sẻ, công sức cũng như thời gian bỏ ra đều được đền bù xứng đáng. Người tuổi Hợi còn có thể tiết kiệm được khoản trong năm Qúy Mão. Đây là năm người tuổi này chi tiêu cho bản thân và gia đình tương đối thoải mái mà không cần phải lo nghĩ nhiều.

Trong năm mới người tuổi Hợi không chỉ may mắn về đường công danh tài lộc mà đường tình duyên cũng cực kỳ viên mãn hơn người. Những người tuổi Hợi còn độc thân sẽ tìm thấy một nửa của mình, còn người tuổi có gia đình thì bùng nổ tin vui. 

3003_tu-vi-hang-ngay-tuoi-chuot

Tuổi Tý

Tử vi cho biết những người tuổi Tý sẽ là con giáp may mắn trong năm Quý Mão 2022. Trong năm mới những người tuổi Tý sẽ nhận về tài lộc gấp đôi gấp ba, mọi khó khăn trở ngại cũng vì thế mà vượt qua dễ dàng.

Đặc biệt, là những người tuổi Tuất sinh vào mùa thu đông dương khí của họ càng thêm hưng vượng, có thêm nhiều của cải. Bên cạnh đó, tuổi Tý cũng có áp lực vì mang trên mình sự trói buộc nhất định. Trong năm tới người tuổi Tý làm việc gì cũng sẽ có quý nhân chỉ lối đưa đường dễ dàng tìm kiếm những hợp đồng làm ăn lớn, kiếm được bộn tiền. Cuộc sống của những người tuổi Tý cũng vì thế mà trở nên viên mãn hạnh phúc hơn người. 

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link