Elly Trần tung ảnh khỏa thân khiến fan bấn loạn

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại Elly Trần đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt, cô nàng đã lựa chọn thành phố mộng mơ làm nơi nghỉ ngơi, xả stress.

Mới đây, Elly Trần khiến người hâm mộ bất ngờ khi đăng tải một chiếc ảnh nude, giữa khung cảnh hữu tình phía sau với đồi thông cao ngút ngàn tại Đà Lạt. Trong ảnh, nữ diễn viên tinh tế dùng mền che đi những chỗ nhạy cảm, song lại khá thoải mái khoe trọn vẹn nét đẹp hình thể trước ống kính camera.

Empty

Bức ảnh đang gây sốt của Elly Trần

Kèm theo bức ảnh xinh đẹp, là dòng trạng thái cực kì tâm trạng trên Instagram: 'Không còn kì vọng, sẽ không phải thất vọng'. Ngay dưới bài viết là rất nhiều bình luận khen ngợi sắc vóc gợi cảm của bà mẹ hai con - Elly Trần, một số tài khoản viết: 'Mình là con gái mà nhìn cũng thích luôn', 'Em là nữ mà còn mê chị nữa', 'Ước là thợ chụp ảnh', 'Xinh quá đi', 'Nhìn vậy ai nói mẹ hai con', 'Không thở nổi', 'Xuất sắc',...

Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên sinh năm 1987 khoe ảnh khỏa thân táo bạo một cách công khai lên mạng xã hội. Lần nào cũng thế, Elly Trần luôn khiến khán giả phải 'mất ăn mất ngủ' vì loạt ảnh nóng bỏng có sức sát thương cực cao của cô. Tuy đã là bà mẹ của hai đứa con nhưng Elly Trần vẫn khiến fans trầm trồ bởi số đo cơ thể chuẩn chỉnh, cùng khả năng chăm sóc body tuyệt vời của mình.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Một số bức ảnh gợi cảm của Elly Trần tại Đà Lạt

Được biết, hiện tại Elly Trần đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Lạt, cô nàng đã lựa chọn thành phố mộng mơ làm nơi nghỉ ngơi, xả stress, lấy lại nhịp sống cân bằng sau khoảng thời gian dài tránh dịch ở nhà. Trên trang cá nhân của mình, Elly Trần rất thường xuyên chia sẻ những bức ảnh với trang phục gợi cảm, khoe trọn nét đẹp cơ thể giữa quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại thành phố ngàn hoa.

Vốn nổi tiếng là một nữ nghệ sĩ rất kín tiếng trong chuyện đời tư, nhưng mới đây Elly Trần đã có những giây phút trải lòng hiếm hoi với người hâm mộ: 'Từ đồng nghiệp đến bạn bè, xã hội, ai ai cũng hỏi: Sao mình lúc nào cũng cứ như oan hồn bóng quế, khó tìm khó hiểu, không ai biết mình đang làm gì, công việc thế nào, đời sống ra sao, hỏi đến là cứ lảng lảng qua mấy chủ đề vô thưởng vô phạt chứ không bao giờ chịu kể lể, tâm sự gì hết vậy?

Câu trả lời là vì cái nết mình từ nhỏ đã như vậy, đến ba mẹ ruột còn không biết chính xác mình đang làm gì thì người ngoài dễ gì mình hé môi.

Nhìn thì giống con gái thôi chứ cái cốt đàn ông. Không ngồi lê đôi mách, không thêu dệt, không giãi bày, không phán xét chuyện người là máu mình'.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn