Phùng Ngọc Huy bị chỉ trích gay gắt khi hỏi thăm Mai Phương đầy vô cảm

( PHUNUTODAY ) - Trước tình trạng bệnh ngày một xấu của Mai Phương, Phùng Ngọc Huy bị cộng đồng mạng lên án gay gắt khi hỏi thăm nữ diễn viên một cách hời hợt.

Những ngày gần đây, thông tin nữ diễn viên Mai Phương bệnh tình ngày một nặng khiến cộng đồng mạng vô cùng lo lắng. Mới đây, trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân đã có những chia sẻ liên quan đến người em thân thiết.

Theo đó, Ốc Thanh Vân cho biết: "Thương gửi các bạn. Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt, nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí. Không hiểu sao lại có tin tức. Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là, đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý. Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng.

4.

Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem, hoặc nghe nhạc. Không nên để Phương đọc được tin tức về mình vào lúc này. Vì các bác sĩ vẫn còn hội chẩn, để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé! Tri ân".

Phùng Ngọc Huy bình luận hỏi thăm đến Mai Phương những khiến nhiều người phẫn nộ. Nhưng Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng bày giải vì khó khăn nên anh không về được.

Phùng Ngọc Huy bình luận hỏi thăm đến Mai Phương những khiến nhiều người phẫn nộ. Nhưng Ốc Thanh Vân cũng lên tiếng bày giải vì khó khăn nên anh không về được.

Tuy nhiên, ngay khi bài viết của Ốc Thanh Vân được đăng tải, cộng đồng mạng đổ dồn sự chú ý vào bình luận của Phùng Ngọc Huy - bố đẻ của bé Lavie - con gái Mai Phương: "Có sao không vậy Ốc?". Trước dòng bình luận này của nam diễn viên, nhiều khán giả tỏ ra phẫn nộ, bức xúc trước lời hỏi thăm có phần hời hợt của anh.

Empty
Empty
Empty
Empty
4.2
4.3
4.4
Empty
Empty
Empty
Empty

Trước đó, theo một nguồn tin cho biết hiện nữ diễn viên đang nằm ở phòng hồi sức cấp cứu tại một bệnh viện ở TP HCM. Đồng thời, Mai Phương đang rất trải qua những cơn đau, thậm chí còn khó thở.

Liên hệ với nữ diễn viên để xác nhận thông tin thì người bắt máy lại là một người em của cô. Đồng thời, người này cũng từ chối tiết lộ tình hình sức khỏe của chị mình. Theo đó, NSND Hồng Vân cho biết bản thân cô cũng chỉ nắm được tình trạng bệnh của Mai Phương trở xấu thông qua người nhà của nữ diễn viên. Cụ thể, nghệ sĩ Hồng Vân chỉ nhận được tin nhắn từ người nhà của Mai Phương cho biết, hiện Mai Phương đang nằm điều trị và chỉ một người được chăm sóc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn