Chịu khó thực hiện theo thói quen này, bạn sẽ có làn da trắng mịn không tỳ vết sau 2 ngày

( PHUNUTODAY ) - Muốn có làn da đẹp, các nàng không chỉ cần một chu trình chăm sóc da bền bỉ ở bên ngoài mà còn phải chăm sóc cả nội tiết bên trong để da từ trong ra ngoài đều đẹp.

Chế độ ăn uống cần chú ý

Muốn có một làn da khỏe thì trước hết nên chú ý vào chế độ ăn uống của mình. Các cô nàng nên hạn chế ăn đồ cay nóng, nhiều dầu mỡ vì chúng không tốt cho dạ dày và khiến làn da dễ bị lão hóa nhanh hơn. Mọi cô gái nên sống cuộc sống lành mạnh, cần ăn uống đầy đủ chất như chất xơ, các loại quả có nhiều vitamin C để phục vụ cho làn da. Hãy ăn nhiều rau xanh và uống đủ lượng nước mỗi ngày.

Hero_Clean 15_edit

Không tắm quá lâu dưới nước nóng

Thói quen ngâm trong nước nóng lâu rất dễ hình thành trong mùa đông. Tuy nhiên, tắm nước nóng rất dễ làm da phản tác dụng, dễ gây ra tình trạng thiếu độ ẩm trên da và khiến da dễ trở nên khô căng.

Khi tắm, bạn nên để nước nóng vừa phải, không nên để nước quá nóng tiếp xúc với làn da. Sau khi tắm, hãy dưỡng ẩm cho da bằng những tinh chất bơ, hạt mỡ, kem dạng sữa để đạt được hiệu quả tốt nhất. Và cũng đừng quên dưỡng ẩm cho cả da mặt nữa nhé!

Không được quên tẩy da chết

Tẩy da chết giúp loại bỏ lớp tế bào chết trên da, giúp da mặt dễ hấp thu được các dưỡng chất khi bạn tiến hành chăm sóc da. Chúng ta cần duy trì mỗi tuần tẩy da chết từ 1-2 lần để có làn da sáng. Chăm tẩy da chết vùng mặt nhưng đừng quên tẩy da chết cả body để cả người được loại bỏ vi khuẩn thường xuyên nhé.

Chống nắng đầy đủ

Chống nắng là sản phẩm luôn phải có trong túi đồ skincare của mỗi chị em. Kể cả trời không có nắng thì chúng ta vẫn nên dùng kem chống nắng bởi vì tia cực tím luôn ở đó. Thoa kem chống nắng thường xuyên giúp làn da có độ đàn hồi, chống lão hóa nhanh. Không chỉ tia cực tím là nguyên nhân gây ra xạm da, xấu da mà còn cả những tia từ điện thoại, máy tính phát ra nữa. Vì thế nên chị em phụ nữ phải tiếp xúc nhiều với máy tính nên dùng kem chống nắng cả ngày và hạn chế cầm điện thoại.

Skin-Care-EvolvMD-MedSpa-Milwaukee

Đừng lo lắng khi có mụn

Giữ được làn da đẹp là vô cùng khó khăn, kể cả những Beauty Blogger như Trinh Phạm, Mai Vân Trang... cũng có lúc lên mụn trên mặt. Vì thế, nếu bạn bị mụn, bạn hãy bình tĩnh khi xử lý mụn. Cách tốt nhất là chờ nhân mụn chín và đi nặn mụn. Nhớ là, không được tùy tiện sờ tay lên nặn mụn, điều đó chỉ khiến cho mụn trên mặt bạn có cơ hội phát triển.

Chỉ cần giữ những thói quen sinh hoạt này là bạn sẽ có làn da đẹp không tỳ vết như ý muốn rồi. Chúc mọi người thành công với những mẹo nhỏ trên!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn