Phương Ly tỏ thái độ bức xúc với một streamer, Cris Phan lập tức có động thái mới

( PHUNUTODAY ) - Ngay khi dòng trạng thái của Phương Ly xuất hiện, để tránh những hiểu nhầm gây xôn xao Cris Phan đã chứng minh mình không phải người được nhắc đến.

Cách đây vào giờ trên trang cá nhân, Phương Ly gây xôn xao với dòng trạng thái do chính cô đăng tải. Cụ thể dòng trạng thái được chia sẻ có nhắc đến 1 streamer khiến nữ ca sĩ vô cùng bức xúc vì người này "chuyên đi phán xét, châm chọc bề ngoài các bạn nữ".

Phương Ly gây xôn xao với status búc xúc vì 1 streamer

Phương Ly gây xôn xao với status búc xúc vì 1 streamer "chuyên đi phán xét, châm chọc bề ngoài các bạn nữ".

Với đoạn trạng thái này, phía cộng đồng mạng lập tức có những bàn tán xôn xao. Nhiều cái tên lập tức được khoanh vùng như Cris Phan, ViruSs, PewPew, Thầy giáo Ba. Tuy nhiên nhiều ý kiến lại nhắm thẳng vào Cris Phan vì trước đó khongo lâu anh chàng này đã từng dính "phốt" body shaming mẫu nữ trong MV của Sơn Tùng.

Để tránh những tai tiếng không đáng có, trên trang cá nhân Cris Phan đã lên tiếng thanh minh. Theo đó anh chàng đã nhắn tin thẳng cho Phương Ly để hỏi xem có phải cô nàng đang mention mình không. Lập tức, Phương Ly đã phủ nhận người mình bóng gió "dằn mặt" không phải là Cris Phan.

Để tránh những hiểu nhầm thì Cris Phan đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân.

Để tránh những hiểu nhầm thì Cris Phan đã lên tiếng thanh minh trên trang cá nhân.

Cris Phan được viết đến là một trong những người sáng tạo nội dụng đình đám tại Việt Nam. Được biết Cris Phan đã lọt top 100 Youtuber có sức ảnh hưởng nhất tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Sau nhiều năm ròng rã đến nay số tiền mà Cris kiếm được từ Youtube chắc chắn là thu nhập đáng mơ ước với nhiều người. Mỗi tháng anh chàng kiếm được từ 300 – 400 triệu từ YouTube.

Phương Ly cho biết người cô nhắc đến không phải là Cris Phan.

Phương Ly cho biết người cô nhắc đến không phải là Cris Phan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link