Chính áp lực dư luận nghiệt ngã đã ép Goo Hara đến bước đường đau đớn nhất

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ - diễn viên Goo Hara đã được phát hiện trong tình trạng t.ử v.ong tại nhà riêng vào lúc 4 giờ chiều (theo giờ Việt Nam) ngày hôm qua 24/11.

 Khi cả làng showbiz châu Á vẫn chưa hết bàng hoàng đau xót trước sự ra đi đột ngột của nữ nghệ sĩ Sulli thì một tin tức chấn động khác lại được thông báo. Nữ ca sĩ - diễn viên Goo Hara đã được phát hiện trong tình trạng tử vong tại nhà riêng vào lúc 4 giờ chiều (theo giờ Việt Nam) ngày hôm qua 24/11.

Nguyên nhân ban đầu của cái chết của nữ nghệ sĩ 28 tuổi được đưa ra là do tự tử còn với phương thức như thế nào thì vẫn đang trong quá trình điều tra. Vậy là chỉ sau 1 tháng khi người em trong giới thân thiết là Sulli tự vẫn thì Hara cũng đã chọn một kết thúc đầy đau xót.

koohara

Goo Hara sinh năm 1991 và cô chính thức bước chân vào làng giải trí vào năm 2008 cùng với nhóm nhạc huyền thoại KARA. 11 năm làm nghệ thuật cô đã phải chịu vô vàn những dày vò, chỉ trích nghiệt ngã đến từ dư luận.

Thuở ban đầu, khi công khai thừa nhận mình đã tiểu phẫu một vài đường nét trên gương mặt để giúp bề ngoài nhìn hài hòa tươi sáng hơn cô lập tức bị chỉ trích mạnh mẽ. Kể cả đến sau này khi những bài báo về nhan sắc của cô xuất hiện, anti fan vẫn mãi "nhai" lại việc này dù cho việc phẫu thuật thẩm mỹ ở xứ củ sâm là "chuyện như cơm bữa".

Khi scandal của cô với tên bạn trai tồi tệ nổ ra một lần nữa dư luận lại quay lưng với cô trong khi chính cô mới là nạn nhân, chính cô mới là người đáng được bảo vệ. Cô đã phải quỳ gối cầu xin phải đấu tranh cho bản thân để không bị tung clip nóng lên mạng. Cô cũng bị hành hạ cả về thể xác vậy nhưng dư luận lại cho đó là chiêu trò pr.

Goo Hara tiều tụy với chằng chịt những vết thương trên cơ thể trong scandal với bạn trai cũ

Goo Hara tiều tụy với chằng chịt những vết thương trên cơ thể trong scandal với bạn trai cũ

Họ nói cô có vấn đề thần kinh, gọi cô là đứa con gái lẳng lơ hư hỏng là phải có vấn đề gì mới bị bạn trai bạo hành và kiện tụng. Họ dùng những từ ngữ dơ bẩn nhất để chà đạp lên một người con gái yếu ớt.

Tháng 5/2019, Hara đã từng tự tử bất thành một lần nhưng dư luận lại cho đó là chiêu trò để gây sự chú ý. Khi Sulli qua đời, vì quá shock và cảm thấy có lỗi khi không thể có mặt bên cạnh người em thân thiết những giây phút cuối mà Hara đã khóc nấc nghẹn ngào livestream chia sẻ với fan hâm mộ thì cô bị chỉ trích là đạo đức giả, làm trò,...

Hara khóc nấc trong livesstream xin lỗi Sulli

Hara khóc nấc trong livesstream xin lỗi Sulli

Và đến giờ, sau 1 tháng Sulli ra đi, Hara cũng đã chính thức khép lại cuộc sống của mình. Có lẽ mọi thứ đã quá sức chịu đựng của một cô gái xinh đẹp và yếu ớt. Có lẽ cô không thể chịu nổi thêm một giây phút nào trong cuộc sống đầy đau thương nghiệt ngã này nữa.

Sulli chính là người em người đồng nghiệp mà Hara trân quý và bao bọc nhất trong showbiz đầy nghiệt ngã

Sulli chính là người em người đồng nghiệp mà Hara trân quý và bao bọc nhất trong showbiz đầy nghiệt ngã

11 năm thanh xuân cống hiến cho nghệ thuật, showbiz những gì cô nhận lại thì sự đau khổ phẫn uất và nước mắt nhiều gấp ngàn lần so với vinh quang và hạnh phúc. Cô đã chọn cánh cửa cuối cùng để giải thoát bản thân dù nghiệt ngã đấy nhưng ít nhất cô sẽ không phải thấy, không phải nghe, không phải nhận những sự thù ghét mà cô không đáng phải nhận.

"Thế giới chỉ yêu thương bạn khi bạn mất đi"

Cô gái à, cô đã quá vất vả rồi, giờ hãy nghỉ ngơi và đến nơi tốt hơn. Có thể người ta sẽ dần không nhắc đến cái tên Hara nhiều nữa. Nhưng sự ra đi đầy bi thương của cô sẽ là lời cảnh báo cho việc "tự do ngôn luận" quá đà của một bộ phận không nhỏ của người hâm mộ, cũng là lời cầu cứu của những người nghệ sĩ với tâm hồn đa cảm phải chịu quá nhiều áp lực dư luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link