Phương Mỹ Chi bị vu oan có đại gia tặng nhà

19:53, Thứ năm 26/09/2013

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi bị vu oan có đại gia tặng nhà, "gà cưng" Mỹ Linh phát ngôn sốc tạo scandal cho The Voice là những tin giải trí chính ngày 26/9

Sau khi nhiều kênh truyền thông đưa tin không chính xác về chuyện Phương Mỹ Chi bị cảnh cáo sẽ đuổi học nếu tiếp tục nghỉ học thì đến hôm nay, giới truyền thông lại tiếp tục thông tin không chính xác khi cho rằng cô bé được đại gia tặng cả căn nhà.

Theo đó, một số trang tin, báo điện tử dẫn lời những người hàng xóm của Phương Mỹ Chi cho biết cô bé được một đại gia hâm mộ tìm đến nhận làm con nuôi và quyết định tặng cho cô bé một căn nhà. Hiện chủ nhà cũ đang chuẩn bị dọn đi và gia đình Phương Mỹ Chi chuẩn bị chuyển về đây để sống.

Phương Mỹ Chi bị vu oan có đại gia tặng nhà!

Thế nhưng, theo những chia sẻ của gia đình "chị Bảy" thì những thông tin này hoàn toàn là sai sự thực. Chia sẻ với báo chí, bố mẹ của Phương Mỹ Chi đã bác bỏ ý kiến cho rằng con gái mình được đại gia tặng nhà.

Bố của Mỹ Chi cho biết: "Gì? Tặng một căn nhà hả? Ai tặng? Ai mà sang dữ vậy? Thông tin đó mà có người cũng tin được sao? Không phải đâu. Chúng tôi có mua nhà thật nhưng căn nhà đó là do hai người dì, chị ruột của mẹ Mỹ Chi chung tiền, gửi về nhờ mua. Hai người đó đang ở bên Đài Loan, giờ muốn về Việt nam để mở quán chè với mẹ nó. Chứ làm gì có ai tặng cả căn nhà, vô lý quá. Tặng nhà thì mừng quá.

Mọi người cứ nghĩ đi, nếu có người tặng nhà thật thì người ta đã chụp hình, lên báo nói ở đâu tên gì rồi chứ. Chuyện người ta phải lên mạng để lấy tên tuổi là chuyện đương nhiên mà."

Sự việc lần này lại một lần nữa chứng tỏ sự vô cảm tới khó hiểu của giới truyền thông khi tiếp tục lấ những thông tin bên lề không kiểm chứng, không chính xác chỉ với mục đích tạo sự chú ý của dư luận, câu view và tiếp tục làm xấu đi hình ảnh của cô bé.

Có lẽ, đã đến lúc những người làm truyền thông, báo chí cũng nên nhìn lại một chút những gì mình đã làm với Phương Mỹ Chi và thử đặt mình vào vị trí người thân của cô bé để có thể thấy được những gì mình làm sẽ có ảnh hưởng thế nào tới tâm hồn còn thơ dại của một cô bé mười tuổi.

Sau rất nhiều mong chờ thì scandal cứu nguy cho The Voice cũng chính thức được khơi mào và thật bất ngờ, người góp phần tạo nên chiêu trò cứu nguy cho The Voice lại là học trò cưng Hoàng Tôn của Mỹ Linh.

"Gà cưng" của Mỹ Linh phát ngôn sốc tạo chiêu trò cứu The Voice

Khi được hỏi về sự yếu thế của đội mình so với đội của Hồng Nhung và Quốc Trung, Hoàng Tôn đã không ngần ngại nói thẳng: "Nếu đánh giá như vậy thì mọi người có thể xem lại toàn bộ các tiết mục. Theo cảm nhận cá nhân thì 10 màn trình diễn của Liveshow 2 mang màu sắc Sao Mai điểm hẹn hơi nhiều vì đa số các bài hát đều đã cũ. Không phải tôi không thích dòng nhạc cũ nhưng nó không phù hợp với tiêu chí của The Voice. Cuộc thi này nên có những ca khúc mang tính thời đại."

Những lời nói này không chỉ thể hiện sự thiếu tôn trọng với hai HLV đáng kính còn lại mà con tỏ ý khinh thường, đá xoáy một chương trình đầy truyền thống. Là người thông minh, Hoàng Tôn hoàn toàn hiểu những dư luận sẽ xảy ra với phát ngôn của mình.

Vậy nhưng, có thể nói vì thông minh nên những lời nói trên nhiều khả năng chỉ là việc Hoàng Tôn tạo chiêu trò và scandal của The Voice bớt nhạt trước khi bước vào đêm thi tiếp theo và cũng như khiến tên tuổi của nam ca sĩ trẻ trở lên có sức hút hơn với fan hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: