Phương Mỹ Chi được hay mất sau the Voice Kids?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phương Mỹ Chi hét giá 600 triêu, được hay mất sau The Voice Kids?, Bằng Kiều ôm "tình cũ" Mỹ Linh trên sân khấu là những tin tức giải trí chính ngày 22/9.

Không có quá nhiều thông tin đáng chú ý của làng giải trí nên thông tin cát-xê của Phương Mỹ Chi nghiễm nhiên trở thành thông tin bao trùm các mặt báo và khiến công chúng, nhất là các fan của cô bé hát dân ca này bàn tán xôn xao.

Theo một công ty sản xuất nhạc chuông nhạc chờ, cái giá mà gia đình Mỹ Chi đưa gia cho 10 bài hát của cô bé là 600 triệu và ngay lập tức, cái giá này khiến cả giới truyền thông lẫn người hâm mộ phải sốc vì con số trên quả thực không hề nhỏ.

Phương Mỹ Chi được hay mất sau The Voice Kids?

Trả lời báo giới, cô Út của Phương Mỹ Chi, người đưa ra giá trên cho biết: "Lúc đầu tôi và mẹ bé Chi là người cùng nhau đưa ra giá cát-xê cho con bé. Nhưng sau một thời gian thấy không ổn vì tôi cũng không còn là người trong nghề nữa nên quyết định hỏi ý kiến của một vài người quen biết để tham khảo.

Họ nói sao thì tôi biết như vậy chứ cũng không biết rõ ràng là nhiều hay ít quá. Giá 600 triệu đó tôi đưa ra là giá trọn gói, gia đình sẽ không đòi thêm % từ các khoản lợi nhuận sau này chứ không phải chỉ thu âm 10 ca khúc. Nếu bên công ty nhạc chuông nhạc chờ thấy giá này quá cao thì trao đổi lại, sao lại đưa lên báo như thế này?"

Có thể, với mỗi cái giá trên thì mỗi người sẽ có ý kiến cho riêng mình nhưng quả thực sau The Voice Kids, Phương Mỹ Chi gần như đã không còn được như những gì mà gia đình cô bé chia sẻ là tập trung vào việc học.

Sau đêm chung kết, công chúng thấy Mỹ Chi đi diễn show liên tục thay vì tới trường. Cô bé nhận show ở nhiều địa điểm cách xa nhau, thay vì bán chè thì gia đình cô bé cũng nghỉ kinh doanh để hộ tống Mỹ Chi đi diễn và coi cô bé như "trụ cột" về kinh tế của gia đình.

Thậm chí, cô Út của Mỹ Chi cũng chia sẻ dự định tương lai mà gia đình dành cho Mỹ Chi là sẽ nghĩ đến chuyện tìm một người có am hiểu về làng giải trí, đứng ra làm truyền thông cũng như với các công ty âm nhạc cho em để tránh những tai tiếng này.

Một bước đi đầy sự tính toán cho tương lai và cùng với những điều tiếng không hay thì không hiểu Mỹ Chi đang được hay mất nhiều hơn sau chương trình truyền hình thực tế The Voice Kids.

Trong một sự việc khác, có thể nói, Bằng Kiều là một trong những nghệ sĩ giữ gìn tình cảm tốt nhất. Trong liveshow của nhạc sĩ Dương Thụ, khi "tình cũ" Mỹ Linh kết thúc phần trình diễn của mình, Bằng Kiều không ngại bày tỏ tình cảm trên sân khấu với cô sau khi nữ diva vừa trình diễn xong. Hai người trao nhau bó hoa và cái ôm đầy tình cảm trước mặt nhiều người.

Bằng Kiều giữ gìn các mối quan hệ cũ đầy tình cảm

Trước đó, khi về nước, Bằng Kiều cũng được Tuấn Hưng ra đón và hai người còn có những ngày vui vẻ bên nhau dù trước đó, Bằng Kiều và Tuấn Hưng còn có mâu thuẫn tưởng chừng khó có thể lí giải.

Xem ra, Bằng Kiều quả là người hiếm của làng giải trí đầy những lọc lừa và dối trá. Những ngôi sao thế hệ cũ vẫn luôn khiến người ta phải thán phục vì tình cảm của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn