Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân xinh đẹp và trưởng thành sau khi rời khỏi chương trình Giọng hát Việt nhí

( PHUNUTODAY ) - Phương Mỹ Chi và Thiện Nhân đã bước ra khỏi chương trình Giọng hát Việt Nhí nhiều năm nay, giờ đây cả hai đều đã trưởng thành, ra dáng thiếu nữ thực thụ và ngày càng xinh đẹp nữa.

Empty

Cả hai giọng hát Thiện Nhân và Phương Mỹ Chi cùng xuất phát điểm Giọng hát Việt nhí nhưng thành công khác nhau. Phương Mỹ Chi dừng chân ở vị trí á quân mùa đầu tiên (năm 2013) trong khi Thiện Nhân trở thành quán quân mùa 2.

Empty

Cả hai đều theo đuổi dòng nhạc dân ca, trữ tình vì vậy Thiện Nhân luôn bị khán giả so sánh với Phương Mỹ Chi. Tuy nhiên, càng về sau, cả hai dần chứng minh mình đều có cá tính cũng như những lợi thế riêng trong âm nhạc.

Empty

Sau sân chơi The Voice Kids, mỗi người giữ sức nóng trong âm nhạc theo cách khác nhau, Phương Mỹ Chi hoạt động năng nổ hơn cả.

Empty

Vẫn có một điểm chung là cả hai vẫn nhận được tình cảm từ khán giả, đặc biệt những người hâm mộ đã dõi theo họ từ khi đăng quang cách đây nhiều năm.

Empty

Tên tuổi của Phương Mỹ Chi suốt 6 năm qua chưa bao giờ “nguội”. Cô hoạt động chăm chỉ, đều đặn, phát hành nhiều sản phẩm, lọt chung kết Gương mặt thân quen nhí và có mini live show riêng.

Ở tuổi 16 cô có lượng fan lớn, trung thành và được kỳ vọng nhiều hơn, giọng hát của Mỹ Chi hiện tại vẫn ngọt ngào và giàu cảm xúc nhưng cô gái sinh năm 2003 này không còn đóng khung với dân ca, cô bắt đầu thử sức nhạc trẻ và phong cách thời trang năng động, cá tính hơn.

Empty

Phương Mỹ Chi thừa nhận cô đã trưởng thành hơn sau quãng thời gian ồn ào. Giọng ca Gánh chè đêm của mẹ cho biết bản thân đã quen với sóng gió. Đặc biệt, chính những tranh cãi giúp cô dần cứng cáp, trưởng thành, biết cách kiểm soát bản thân để tránh vướng vào lùm xùm.

 “Em nghĩ mình đã được 50% của sự trưởng thành. Hiện tại, em muốn bản thân có ý thức cũng như chịu trách nhiệm với những gì mình làm chứ không đổ cho người khác. Em ý thức được nên làm gì và có trách nhiệm với quyết định của bản thân. Bất cứ lời nói hoặc hành động nào trước tiên phải có lý do, không phải muốn nói gì thì nói”, giọng ca 16 tuổi tâm sự.

Empty

Thiện Nhân im ắng hơn. Sau khi đăng quang năm 2014, cô dành nhiều thời gian cho việc học. Cô từng giành quán quân chương trình Tuyệt đỉnh song ca phiên bản Cặp đôi vàng. Với Thiện Nhân, 5 năm trôi qua để lại nhiều bài học giúp cô trưởng thành hơn.

“Khi bé, em nói chuyện nhiều khi quá thẳng thắn, khiến mọi người xung quanh buồn. Em thường nghĩ sao nói đó nên có thể khiến nhiều người mất thiện cảm với mình. Bây giờ, em chú ý từ lời ăn, tiếng nói và cách ứng xử để người đối diện cảm thấy dễ chịu”, cô chia sẻ. Theo quán quân Giọng hát Việt nhí 2014, đó chính là sự trưởng thành trong cô.

Empty

Sinh năm 2002 tại Bình Định, sau khi đăng quang, cô chuyển tới TP.HCM để tiện học tập và tham gia các hoạt động âm nhạc. Giọng ca trẻ thường giao lưu với người hâm mộ qua mạng xã hội. Lượng tương tác giữa khán giả với Thiện Nhân khá cao cho thấy tình cảm công chúng dành cho cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link