Vbiz 29/01: Bảo Thanh nhắn nhủ 'sốc' sau khi đội tuyển U23 trở về, Phương Mỹ Chi 'thả thính' yêu đương ở tuổi 15?

( PHUNUTODAY ) - Bảo Thanh nhắn nhủ các mạnh thường quân thưởng tiền cho U23 Việt Nam: "đừng có lời nói gió bay". Hồ Ngọc Hà và Huyền My cùng dành tình cảm đặc biệt cho Phan Văn Đức.

baothanh.phunutoday.vn
Mới đây, diễn viên Bảo Thanh chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, đề cập đến câu chuyện các cầu thủ U23 Việt Nam làm nên lịch sử bóng đá nước nhà, thu hút sự chú ý lớn từ phía cộng đồng mạng. Tuy nhiên, khác với nhiều sao Việt, Bảo Thanh thẳng thắn nhắn nhủ đến các mạnh thường quân hứa thưởng tiền cho các cầu thủ U23 Việt Nam. "Em có vài lời nhắn nhủ thế này: Các mạnh thường quân hứa thưởng tiền thì nhớ thực hiện lời hứa nhé. Đừng có lời nói gió bay. Ghi chép đủ cả rồi đó" - nữ diễn viên viết. Bên cạnh đó, Bảo Thanh cũng bày tỏ quan điểm: "Cầu thủ cũng có nhiều người gia cảnh khó khăn lắm. Tất cả các cầu thủ đều xứng đáng được vinh danh như nhau. Vì họ thi đấu với tinh thần đoàn kết. Nếu thiếu đi dù chỉ 1 người thì chưa chắc đã có được thành tích xuất sắc như hôm nay". Chia sẻ của cô nhận đươc nhiều ủng hộ của cư dân mạng. 
phuongmychi1.phunutoday.vn
  Phương Mỹ Chi gây chú ý khi đăng ảnh gục đầu trên vai một chàng trai trẻ. Cô ghi chú trên Fanpage: “Người lạ ơi, xin cho tôi mượn bờ vai”. Ở trang Instagram, tấm ảnh được Mỹ Chi chú thích: “Mặt trời kia dù ở đâu”. Ở phần bình luận, nhiều ý kiến đồn đoán đây là bạn trai của Mỹ Chi. Cùng với đó, fan hâm mộ bày tỏ hi vọng Mỹ Chi đừng yêu sớm, hãy tập trung vào ca hát. Trước nghi vấn yêu sớm, trên trang Instagram, Phương Mỹ Chi khẳng định đây chỉ là hình chụp của cô và bạn thân Quang Nhật. Ngoài đời, cả hai là những người bạn thân thiết. 
vbiz3.phunutoday.vn
Có nhiều ý kiến cho rằng, trong khi công chúng đang dồn sự chú ý về các cầu thủ khác của U23 Việt Nam như: Xuân Trường, Bùi Tiến Dũng, Quang Hải,... thì một số cầu thủ khác như Phan Văn Đức lại không được chào đón quá nhiệt tình như đồng đội của mình. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà cũng bày tỏ sự không hài lòng về cách đón tiếp thiếu sót này dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Cũng giống như các đồng đội của mình, Phan Văn Đức cũng đã góp sức rất lớn, cùng đội tuyển U23 Việt Nam làm nên thành công. Nữ ca sĩ cho rằng, không nên để các tuyển thủ trong đội tuyển U23 khó xử
vì sự phân biệt không đáng có. Trước đó, Phan Văn Đức cũng đã chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân: "Con không cần ai khác, chỉ cần mẹ thôi là đủ. Con yêu mẹ nhiều lắm, người để con phấn đấu và cố gắng. Mẹ là tất cả của con".
tiendung.phunutoday.vn
 Trở về nước sau khi cùng đội tuyển U23 Việt Nam giành Á quân giải vô địch châu Á 2018, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có cuộc trò chuyện và trả lời trực tiếp câu hỏi của độc giả với Zing. Tiến Dũng cho biết anh rất nhớ nhà và hé lộ dự định mua tặng những món quà giúp bố mẹ đỡ vất vả hơn. "Ngay khi nhận thông tin bầu Quyết tặng thưởng riêng, tôi đã lên luôn dự định gửi tiền về cho ba mẹ sửa sang nhà cửa, sắm thêm các đồ dùng còn thiếu như máy lọc nước, máy giặt cho mẹ đỡ vất vả khi giặt đồ. Còn về phần bố, tôi sẽ dành tặng bố một chiếc máy massage vì bố hay mệt và đau lưng. Tôi rất biết ơn Chủ tịch tập đoàn đã quan tâm đến đội cũng như cá nhân. Tôi hứa sẽ cống hiến nhiều hơn cho đội tuyển Việt Nam cũng như CLB FLC Thanh Hóa" - Tiến Dũng nói. Những chia sẻ chân thành và xúc động của Bùi Tiến Dũng khiến khán giả ngày một yêu quý, ngưỡng mộ và ủng hộ anh nhiều hơn.

Xem thêm:

1. Bảo Thanh nói điều không ai 'dám' nói sau khi đội tuyển U23 Việt Nam trở về nước?

2. Được hàng triệu người hâm mộ nhưng thủ môn Bùi Tiến Dũng lại dành tình cảm đặc biệt cho người này!

3. Những hình ảnh cực 'lầy' của Hồng Duy Pinky đội tuyển U23 Việt Nam

Theo:  khoevadep.com.vn copy link