Phương Thanh cưa sừng xuống phố đón noel

06:40, Thứ sáu 23/12/2011

( PHUNUTODAY ) - Không giấu được niềm hạnh phúc bởi phần thưởng xứng đáng và thuyết phục, Phương Thanh tươi cười rạng rỡ dạo chơi cùng tiết trời noel đang đến gần.

(Phunutoday) - Ca sĩ, diễn viên Phương Thanh đang ngập tràn niềm vui với giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất LHP Việt Nam lần thứ 17 với vai diễn trong phim Những nụ hôn rực rỡ. Niềm vui chiến thắng ấy được thể hiện trong bộ ảnh dạo chơi noel cùng Phương Thanh.

[links()]



Không giấu được niềm hạnh phúc bởi phần thưởng xứng đáng và thuyết phục, Phương Thanh tươi cười rạng rỡ dạo chơi cùng tiết trời noel đang đến gần.

Mặc dù đã lớn tuổi, nhưng phong cách của nữ ca sĩ có chất giọng đặc biệt vẫn trẻ trung như thiếu nữ tuổi đôi mươi. Cách tạo dáng, phong cách ăn mặc trẻ trung Phương Thanh như muốn “làm khó” người xem đoán ra tuổi thật của chị.

Về âm nhạc, tên tuổi của chị vẫn chưa bị lãng quên hay mờ nhạt theo năm tháng, khán giả với luôn nhớ đến ca khúc đã giúp chị có được tên tuổi như ngày hôm nay, cac khúc “Một thời đã xa”. Chị cũng thường xuyên hâm nóng tình cảm với khán giả yêu nhạc bằng những khám phá mới cho các dòng nhạc mới như: bolero,…

Gần đây nhất, Phương Thanh đã có đêm trình diễn ra mắt đầy ấn tượng album mới “Mèo Hoang” vào cuối tháng 11.

Cùng ngắm Phương Thanh trẻ trung đón noel trên đường phố cùng nhiếp ảnh Lý Võ Phú Hưng, stylist Tân Đà Lạt và nhà thiết kế Thuận Nguyên Luxury hỗ trợ thực hiện.

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
  • Anh Thư
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc