Phương Thanh rút lui, Siu Black tự giải quyết scandal vỡ nợ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)-Dường như với sự giúp đỡ của Phương Thanh và các nghệ sĩ, Siu Black đã vực dậy được tinh thần. Chị đã dũng cảm đối mặt và tự giải quyết chuyện nợ nần của mình.

Việc chương trình thực tế Tôi là người chiến thắng đột ngột thông báo thay giám khảo chính Siu Black đã gây nhiều bàn cãi và làm xôn xao dư luận. Có không ít lời đồn đại về những khó khăn về kinh tế của nữ ca sĩ này. Ngay sau đó Siu gần như 'ở ẩn', trốn tránh mọi thứ bằng cách đổi số điện thoại và liên tục khóa máy.

Sau một thời gian né tránh, đến ngày 23/7,  Siu Black chính thức thừa nhận chị đang nợ nần. Siu Black cho biết nguyên nhân vỡ nợ là do kinh doanh quán cà phê bị thua lỗ: 'Sau khi cầm cố ngôi nhà ở KomTum cho ngân hàng được 700 triệu đồng, tôi vay mượn bạn bè và người thân được hơn 1 tỷ đồng để mở quán cà phê với mục đích để con cháu ở quê hương Kom Tum có công ăn việc làm. Siu Black nghĩ đơn giản rằng nếu kinh doanh thua lỗ lấy tiền cát – xê bù qua'.

Siu Black mệt mỏi, hoảng loạn khi thừa nhận vỡ nợ

Cố mỉm cười nhưng Siu Black không giấu được sự lo lắng, mệt mỏi trên gương mặt, chị không còn là nữ ca sĩ hay cười hay nói như mọi khi. Hơn nữa, Siu Black còn bị sốt cao do không ăn uống nhiều ngày vì quá lo lắng, căng thẳng, thậm chí Siu Black nói giờ có đi hát cũng không thể hát nổi.

Siu Black thừa nhận chị đã đi đến đường cùng và "Mong mọi người hãy mở đường cho Siu, cho Siu một cơ hội. Món nợ đó là do Siu không biết tính toán, làm ăn chứ không phải lừa gạt, giật nợ của ai"-Siu Black nói.

Thế nên, ngay sau khi Phương Thanh lên tiếng giúp đỡ, làm đại diện cho mình, trả lời báo chí, nói chuyện với các chủ nợ, Siu Black về quê, lấy lại sức khỏe để đứng dậy hát và kiếm tiền trả nợ.

Chiều 11/8,  trước đêm nhạc ủng hộ mình, dáng vẻ vẫn còn đầy mệt mỏi lo lắng, "họa mi núi rừng" chia sẻ ngắn gọn giờ trong đầu chị không nghĩ được gì, chỉ mong tối nay có thể hát được và được nói lời xin lỗi đến tất cả các bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ.

 Khuôn mặt Siu Black vẫn còn nhiều lo âu, sợ sệt trước đêm 11/8

Chị nói: Hãy cho tôi thời gian từ ngày hôm nay để tôi chuộc lỗi. Những người đã từng giúp Siu, giận Siu, ghét Siu hay nghĩ rằng tôi vỡ nợ vì bài bạc hãy xí xóa và xin cho tôi có một cơ hội được không? Xin hãy cho tôi một cơ hội làm lại cuộc đời và đừng dồn tôi vào thế đường cùng. Suốt những ngày qua tinh thần của tôi đã quá hoảng loạn rồi.

"Thời gian này đúng là tôi chưa thể có đủ tiền để trả hết nợ. Bản thân tôi đang suy sụp về tinh thần. Điều trước hết là hãy mở cho tôi một con đường. Tôi chỉ mong vậy thôi và không dám nói trước quá nhiều", Siu Black nói thêm.

Tối 11/8, Siu Black lần đầu tiên xuất hiện trở lại tại sân khấu ca nhạc. Được biết, Siu Black đến từ 20h tối nhưng do có xã hội đen vây kín ở bên ngoài nên chị phải ngồi hơn 2 tiếng trên taxi tới hơn 10h tối mới có mặt trên sân khấu được. Hơn 10h đêm,  Siu Black xuất hiện trên sân khấu cùng nhạc sĩ Lê Quang. Chị vừa hát vừa khóc. Siu Black không giấu được sự mệt mỏi lộ rõ trên gương mặt.

Mô tả ảnh.
Siu Black vừa hát vừa khóc

Siu Black thừa nhận mình đã sai và gửi lời xin lỗi mọi người. Chị thành thật: "Siu Black sẽ phải tự đứng lên bằng giọng hát của mình. Cách đây vài tháng tới giờ Siu Black chưa được hát. Hy vọng vài tháng sắp tới Siu Black sẽ phải cười lên thật thoải mái, chứ không phải gượng gạo như bây giờ".

“Đó là sai lầm của chị, chị không biết nói gì hơn là xin lỗi mọi người vì mọi người đã vẫn rất yêu quí Siu” – Siu Black nói.

Khi đã giải tỏa được phần nào đó tâm lý, Siu Black đã trở lại vẹn nguyên là ''họa mi núi rừng'' như khán giả vẫn nhận thấy. Chị hát Ly cà phê Ban Mê, Và con tim đã vui trở lại, Trả nợ tình xa, Phép lạ… trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các anh chị em đồng nghiệp.

Mô tả ảnh.
Khi giải tỏa được phần nào tâm lý, Siu Black đã trở lại vẹn nguyên là họa mi núi rừng

Ngày 19/8, sau một thời gian được Phương Thanh giúp đỡ, Siu Black đã tự mình tuyên bố sẽ đứng ra nhận trách nhiệm thay Phương Thanh về vụ ồn ào nợ nần với Thụy Vy - một MC nghiệp dư tại Thủ Đức, TP.HCM.

Siu Black thừa nhận mình có nợ 10 triệu đồng của Thụy Vy. "Đây chỉ là một việc nhỏ nhưng làm ảnh hưởng quá nhiều tới Phương Thanh. Chính vì vậy, tôi đã nói với Phương Thanh để tôi ra mặt".

Bên cạnh chuyện thừa nhận nợ nần và đứng ra giải quyết, Siu Black còn tỏ ra rất bức xúc trước thông tin Thụy Vy đưa lên mặt báo. Không chỉ lên báo tuyên bố Siu mắc nợ mình, vị chủ nợ đặc biệt này còn "tiện miệng" lôi cả chuyện nợ nần của Siu Black với những chủ nợ khác lên và biến nó thành "câu chuyện làm quà". Theo đó, Thụy Vy đã kể về số tiền lên tới 150 triệu đồng mà Siu nợ của một ca sĩ tên Q.T.D, khiến anh này thậm chí phải đứng chờ tại các tụ điểm ca nhạc, chờ "chúa chổm" Siu hát xong để vớt vát chút đỉnh số tiền đã cho vay.

Nói về món nợ hàng trăm triệu đồng bị Thụy Vy "điểm mặt chỉ tên", Siu Black khẳng định: "Trước đó tôi có nợ của ca sĩ Quách Tuấn Du số tiền 15 triệu đồng và đã hoàn trả đầy đủ cho anh ấy. Còn ở đâu ra con số 150 triệu và ca sĩ Q.T.D theo lời Thụy Vy là ai thì tôi không biết".

Dường như với sự giúp đỡ của Phương Thanh và các nghệ sĩ Siu Black đã vực dậy được tinh thần và trở nên mạnh mẽ hơn. Chị đã dũng cảm đối mặt và tự giải quyết chuyện nợ nần của mình.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn