Phương Thanh vẫn làm điều này dù cho Minh Thuận bệnh nặng nằm viện

( PHUNUTODAY ) - Vào đùng ngày sinh nhật của Minh Thuận người bạn thân nhất Phương Thanh đã làm cho anh một điều vô cùng ý nghĩa.

Vào đúng ngày sinh nhật của Minh Thuận, sau khi xin phép gia đình nam nghệ sĩ, Phương Thanh tổ chức lễ cầu an cho anh. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hóa kêu gọi đồng nghiệp và người hâm mộ đến tham dự để cầu mong cho giọng ca Nỗi đau ngọt ngào qua khỏi cơn nguy biến. Lễ cầu an sẽ diễn ra lúc 17h tại chùa Giác Ngộ, TP.HCM.

phuong-thanh-cau-an-cho-minh-thuan-phunutoday.vn

 Phương Thanh làm lế cầu an cho Minh Thuận.

Hiện nay, nam ca sĩ đã có phần tỉnh táo hơn, sức khỏe sau khi chuyển sang phòng bệnh mới đã ổn định. Tuy nhiên, anh vẫn rất dễ xúc động và hay khóc. Đây chính là lí do người nhà hạn chế số lượng người vào thăm, chỉ có gia đình và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết của anh mới được trực tiếp ra vào.

phuong-thanh-cau-an-cho-minh-thuan-phunutoday.vn-1

 Hiện tại tình trạng sức khỏe của Minh Thuận đã ổn hơn.

Phương Thanh và Minh Thuận đã là những người bạn thân thiết trên 20 năm. Khi Minh Thuận đang nằm trên giường bệnh vì ung thư phổi Phương Thanh vẫn là người thường xuyên chăm lo cho Minh Thuận. Phương Thanh là người duy nhất biết Minh Thuận bị bệnh từ trước nhưng vì hứa với anh nên chị không dám công bố. Trên giường bệnh, dù yếu ớt, nhưng Minh Thuận vẫn nguệch ngoạc, cố gắng viết lời yêu thương tới Phương Thanh, mong cô có cuộc đời vui vẻ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn