SỐC: Angelina Jolie tiều tụy tự lên kế hoạch cho đám tang của chính mình?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, có rất nhiều thông tin Angelina Jolie đã lên kế hoạch cho đám tang của chính mình.

Tờ National Enquirer vừa đưa tin, Angelina Jolie đã lên kế hoạch cho đám tang của chính mình. Theo đó, cô muốn mặc một chiếc váy màu đen trị giá 5000 USD (khoảng 110 triệu VNĐ), do người bạn quá cố L'Wren Scott thiết kế.

angelina-jolie-phunutoday.vn

 

Nguồn tin chia sẻ thêm: "Cô ấy muốn được chôn cất với bộ váy đó để tôn vinh người bạn nữ duy nhất của mình. Cô ấy biết L'Wren Scott sẽ rất thích ý tưởng này".

Thời gian gần đây, Angelina Jolie luôn khiến fan lo lắng khi xuất hiện với thân hình gầy gò, dáng vẻ tiều tụy. Năm 2013 và 2015, nữ minh tinh đã trải qua phẫu thuật cắt bầu ngực và buồng trứng để phòng ngừa nguy cơ bị ung thư do di truyền. Vì thế, những thông tin của National Enquirer, cộng với tình trạng xuống cân của cô gần đây càng khiến người hâm mộ lo cho sức khỏe của Angelina.

Trong khi đó, theo một tin tức khác từ trang Celeb Dirty Laundry, Brad Pitt thì đang chuẩn bị "nghỉ hưu" khỏi sự nghiệp diễn xuất ở Hollywood, để tiến hành đầu tư vào một dự án phát triển bất động sản trị giá 1,5 tỷ USD ở Croatia. Trang này khẳng định, nam diễn viên của phim "World War Z" không còn hứng thú với việc làm phim ở Hollywood và muốn tránh xa ánh hào quang.

Jolie trở thành một trong những diễn viên nổi tiếng của Hollywood với vai nữ anh hùng Lara Croft trong dòng trò chơi Lara Croft: Tomb Raider (2001). Cô tiếp tục tham gia những bộ phim hài kịch hành động thành công như Ông bà Smith (2005), Wanted (2008) và Salt (2010). Cô nhận các đánh giá tích cực qua diễn xuất trong phim chính kịch Trái tim quả cảm (2007) và Changeling (2008), mang về một đề cử Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đầu thập niên 2010, cô bắt tay làm đạo diễn và sản xuất các bộ phim chính kịch chiến tranh In the Land of Blood and Honey (2011) và Unbroken (2014). Phim giả tưởng Maleficent (2014) mang về cho cô thành công thương mại lớn nhất trong sự nghiệp.

Ngoài công việc của một diễn viên, Jolie còn tham gia nhiều hoạt động nhân đạo, đáng chú ý là công việc của cô với người tị nạn với tư cách là Đại sứ thiện chí của Cao ủy Liên Hiệp Quốc về người tị nạn. Đối với công chúng, cô được mô tả là một trong những người quyền lực và có nhiều ảnh hưởng nhất đến ngành công nghiệp, cũng như là người phụ nữ hấp dẫn nhất, theo các cơ quan truyền thông. Sau khi li hôn với Jonny Lee Miller và Billy Bob Thornton, Jolie kết hôn với diễn viên Brad Pitt vào năm 2014. Cả hai có tổng cộng 6 người con, với 3 trong số đó là con nuôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn