Phương Trinh học tiền bối nhờ The Voice Kids gột vết nhơ?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với thời gian gấp rút thì nữ ca sĩ hãy nhanh chóng nhờ cậy The Voice Kids để cữu vãn sự nghiệp của bản thân trước khi quá muộn.

Sau khi có đêm diễn xin lỗi công chúng vì những scandal không mấy tốt đẹp thời gian gần đây thì Bùi Anh Tuấn tiếp tục có màn trình diễn ấn tượng tại cuộc thi the Voice Kids. Phần trình diễn đã giúp nam ca sĩ lấy lại phần nào hình ảnh của mình.

Trong chương trình này, Giám đốc âm nhạc Phương Uyên cũng được vinh danh vì những cống hiến trong suốt thời gian qua để góp phần tạo nên thành công to lớn cho chương trình. Những điều tiếng không hay của Phương Uyên nhờ đó cũng giảm đi rất nhiều.

Phương Trinh nên học những vị tiền bối nhờ The Voice Kids xóa giúp vết nhơ!

Trước đó không lâu, sau scandal với nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 thì Đàm Vĩnh Hưng cũng xuất hiện trong chương trình này. Vì những lời lẽ thiếu văn hóa trong phát ngôn của mình mà Mr Đàm vướng phải sự phản đối của dư luận. Việc tham gia chương trình này cũng khiến nam ca sĩ xoa dịu sự phẫn nộ của dư luận.

Xuất hiện tại the Voice Kids cùng với Đàm Vĩnh Hưng còn có cặp chị em Thiều Bảo Trang lẫn Thiều Bảo Trâm, hai cô nàng luôn dính với những tin đồn xung quanh mối quan hệ và sự đỡ đầu của Phương Uyên. Với màn trình diễn khá tốt và bộ áo dài, cả hai đã đẹp hơn nhiều trong mắt khán giả.

Có thể thấy, nhờ vào việc tham gia The Voice Kids mà cả ba ngôi sao đầy điều tiếng của showbiz Việt là Mr Đàm, Phương Uyên và Bùi Anh Tuấn đều rửa được những vết nhơ của mình để lấy lại hình ảnh của mình trước công chúng.

Nhìn sự thành công trong việc gột rửa điều tiếng cho các sao mới thấy The Voice Kids có sức mạnh ghê gớm làm sao và trong bối cảnh showbiz hiện nay, còn một ngôi sao nữa đang rất cần nhờ tới sức mạnh này đó chính là Angela Phương Trinh.

Trong thời gian qua, Angela Phương Trinh liên tục vướng phải những điều tiếng không hay. Cô bị tố nói dối, bị cấm diễn vì những màn biểu diễn phản cảm trong bar và vô số những chuyện không hay khác khiến danh tiếng của cô ngày một đi theo phần tai tiếng hơn.

Chính vì vậy, Phương Trinh nên nhờ tới The Voice Kids để giúp mình gột rửa thành công vết nhơ như những ngôi sao đi trước đã làm được rất thành công. Chỉ cần xuất hiện trong chương trình là cô có thể lấy lại phần nào thiện cảm từ người hâm mộ cũng như xóa bớt điều tiếng cho mình.

Tiếc là The Voice Kids đã đi tới đêm thi chung kết và cơ hội cho Phương Trinh đã không còn nhiều nữa. Đến thời điểm này, việc cô có thể làm là xuất hiện trong đêm gala hay buổi tiệc chia tay của The Voice Kids nếu có để đạt được mục đích của mình là nhờ The Voice Kids gột rửa bản thân.

Với thời gian gấp rút thì nữ ca sĩ hãy nhanh chóng nhờ cậy The Voice Kids để cứu vãn sự nghiệp của bản thân trước khi quá muộn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn