Phương Trinh Jolie đáp trả khi liên tiếp gặp phải chỉ trích mặc đồ phản cảm?

( PHUNUTODAY ) - "Tôi chọn trang phục thường ưu tiên phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết, khí hậu", Phương Trinh Jolie lên tiếng khi bị chỉ trích dạo phố mà mặc đồ như xuống biển.

Mới đây, Phương Trinh Jolie vấp phải nhiều phản ứng trái chiều khi khoe clip dạo phố mà mặc đồ mát mẻ như xuống biển. Đối diện với thị phi, nữ diễn viên mới đây lên tiếng phân trần.

"Thật ra đó là đồ đi biển nhưng do thời tiết Sài Gòn nóng quá nên tôi mặc cho mát mẻ. Thứ hai nữa là tôi muốn mix & match phong cách đi biển với kiểu street style để xem nó như thế nào. Thứ ba nữa là tôi đang làm mẫu cho cửa hàng thời trang của tôi nên tự do thể hiện ý tưởng", Phương Trinh chia sẻ.

Empty
Vì thời tiết Sài Gòn quá nóng nên Phương Trinh muốn

Vì thời tiết Sài Gòn quá nóng nên Phương Trinh muốn "mát mẻ" khi xuống phố.

"Như thế nào là phản cảm? Nếu tôi mặc bikini ra đường hay đi vào những nơi công cộng, đó mới là điều không thể chấp nhận. Còn bộ đồ tôi mặc không phải là bikini mà chỉ là đồ phong cách đi biển được mix lại thêm cho mới mẻ và khác lạ thôi.

Mọi người phải phân biệt rõ khái niệm trước khi chỉ trích tôi. Nếu soi thì soi luôn cho kỹ là quần đan len lưới đó tôi mặc với quần được gọi là boxer. Đây là một loại quần giống quần short nhưng để mặc trong của những bộ đầm hay quần mỏng xuyên thấu.

Bản thân tôi bị ảnh hưởng khá nhiều từ phong cách quyến rũ của các cô gái phương Tây nên có thể hơi thoáng. Với cả thời trang thì không có giới hạn, vậy không giới hạn thì sao gọi là quá đà? Miễn là tôi thấy tự tin và thoải mái với phong cách mình theo đuổi là được rồi. Tôi chọn trang phục thường ưu tiên phù hợp với hoàn cảnh và thời tiết, khí hậu”, Phương Trinh Jolie phân trần thêm.

bi-chi-trich-dao-pho-ma-len-do-nhu-tam-bien-phuong-trinh-jolie-h-819225
bi-chi-trich-dao-pho-ma-len-do-nhu-tam-bien-phuong-trinh-jolie-h-0d0711

Trước đó, cô cũng từng nhiều lần bị chỉ trích, bị cho là ăn mặc gợi cảm quá đá khi xuất hiện trước đám đông. Để công chúng hiểu rõ về gu ăn vận của mình, Phương Trinh Jolie cũng đã lên tiếng giải thích: "Sexy là gì? Sexy nghĩa là quyến rũ. Và sự quyến rũ thì đâu có giới hạn cụ thể nào. Quyến rũ hay không là do cảm nhận của mỗi người.

trinh3-15538380081591479582107

Nhiều khi một người ăn mặc kín đáo nhưng thần thái của họ toát lên tự quyến rũ thì vẫn là quyến rũ thôi. Ngược lại, nếu không có sự quyến rũ nội tại, dù có cố gắng ăn mặc sexy thế nào, cũng chẳng thể gợi cảm được.Bản thân tôi không bao giờ cố gồng để tỏ ra thật gợi cảm. Sự sexy của tôi rất tự nhiên. Về chuyện đón nhận ý kiến gợi cảm quá đà, tôi có biết qua.

Tôi nói đơn giản thế này, nếu đi biển mặc bikini, vào trường học mặc áo dài, đi chơi thể thao mặc đồ thể thao thì có gọi là quá đà hay không.

Tôi nghĩ mình không quá đà lắm đâu, tôi chỉ đang chọn những trang phục quyến rũ phù hợp với nơi mình đến thôi".

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link