Á hậu Tú Anh hào hứng dẫn con trai cưng đi dạo phố nhưng dân tình chỉ chú ý đến điều này

( PHUNUTODAY ) - Không thể phủ nhận rằng, sau khi sinh con Á hậu Tú Anh ngày càng lên hương nhan sắc khiến bao người ngẩn ngơ ngắm nhìn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh đã chia sẻ loạt hình ảnh cô cùng chồng đưa con trai đi dạo nhân ngày Hà Nội mát mẻ. Mặc dù chỉ đưa con đi dạo thôi nhưng người đẹp nhanh chóng thu hút bởi hình ảnh sang chảnh sành điệu của mình.

Mặc dù chỉ tiết lộ hình ảnh cậu con trai cưng qua đôi chân bụ bẫm nhưng người hâm mộ cho rằng chắc chắn cậu bé cực kỳ đáng yêu.

1
Á hậu Tú Anh vui vẻ dẫn con trai đi dạo.

Á hậu Tú Anh vui vẻ dẫn con trai đi dạo.

Không quá lời khi nói rằng sau khi sinh con, Á hậu Tú Anh càng ngày càng xinh đẹp hơn xưa. Cô còn nhận được lời khen là "hợp đẻ". Đặc biệt, khi có fan hâm mộ hỏi bí quyết trồng hoa nở đẹp, Tú Anh đã trả lời khiến ai cũng ngỡ ngàng: "Có chồng đẹp trai là tự dưng có hoa đẹp đó em".

Mặc dù chỉ là câu trả lời hài hước của Tú Anh mà thôi nhưng có vẻ như bà mẹ 1 con không giấu được sự tự hào vì ông chồng vừa điển trai vừa chu đáo của mình.

3
5
Nhan sắc Á hậu Tú Anh ngày càng lên hương sau khi sinh con.

Nhan sắc Á hậu Tú Anh ngày càng lên hương sau khi sinh con.

Dương Tú Anh giành vị trí Á hậu trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô sở gương mặt đẹp cùng vóc dáng nóng bỏng gợi cảm. Sau khi giành giải cao trong một cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam, thay vì tích cực đi tham gia các giải quốc tế như nhiều người đẹp thì Á hậu Dương Tú Anh dồn sức cho việc học. Mẹ của cô cho biết rất nhiều lời ngỏ ý giúp đỡ nhưng Dương Tú Anh vẫn muốn tập trung học hành chỉ thỉnh thoảng cô mới nhận đi một số sự kiện.

Sau khi hoàn thành việc học, Dương Tú Anh xin đầu quân vào nhà đài VTV và theo đuổi nghiệp truyền hình. Đây là thời gian mà người đẹp gặp phải nhiều áp lực trong công việc. Đặc thù truyền hình đòi hỏi người làm phải thức khuya dậy sớm với guồng quay chóng mặt nhưng Dương Tú Anh vẫn cần mẫn theo đuổi đam mê.

 Tháng 7/2018, Dương Tú Anh lấy chồng thiếu gia kém tuổi.

Tháng 7/2018, Dương Tú Anh lấy chồng thiếu gia kém tuổi.

Khi công việc đang đi vào guồng thì bất ngờ tháng 7/2018, Tú Anh lên xe hoa cùng chồng thiếu gia kém tuổi. Người đàn ông này sinh năm 1994 làm trong ngành xây dựng. Theo nhiều nguồn tin, gia đình chú rể cũng khá giả và có nền tảng tốt. Hôn lễ được tổ chức trong một trung tâm tiệc cưới 5 sao được kiểm tra an ninh kỹ lưỡng. 

Sau khi cưới chồng thiếu gia, Tú Anh chuyển về sống cùng gia đình chồng tại khu biệt thự cao cấp bậc nhất Hà Nội. Chưa hết, trong cuộc sống thường ngày, cô cũng được chồng chiều yêu chiều cung phụ hết lòng. Kỷ niệm 1 tháng kết hôn, Tú Anh được chồng tặng đồng hồ gắn kim cương tiền tỉ. Hay khi mang thai, cô chỉ việc ở trong phòng riêng, chồng và người giúp việc mang đồ ăn đến tận giường không phải động tay động chân vào bất cứ việc gì.

Cho đến hiện tại, khi sinh con xong, cuộc sống của Dương Tú Anh không có nhiều thay đổi. Cô vẫn được chồng trẻ chăm chút, quan tâm. Bên cạnh đó, người đẹp còn có sự yêu thương chăm sóc từ bố mẹ đẻ. Cuộc sống của Á hậu Tú Anh được nhiều người nhận xét là viên mãn, ấm êm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link