Ngân Khánh hiếm hoi khoe ảnh tình tứ bên ông xã đại gia nhân dịp đón sinh nhật tuổi 34

( PHUNUTODAY ) - Dù cưới nhau cũng khá lâu nhưng số lần cô chủ động đăng tải hình ảnh thân mật bên bạn đời lại khá hiếm hoi.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ diễn viên ''Tường Vi cánh mỏng'' vừa chia sẻ khoảnh khắc xinh đẹp bên ông xã trong ngày sinh nhật. Cô đính kèm dòng trạng thái: ''Many more to come. Thank you soo much for all the best wishes from my lovely ones. Love you all… Birthday 07/10/2019''. (tạm dịch: Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp từ những người đáng yêu của tôi. Yêu tất cả mọi người).

Ông xã đã cùng Ngân Khánh đón tuổi mới. Đôi khi không cần những điều xa xỉ, buổi tiệc hoành tráng hay phải tổ chức sinh nhật ở nước ngoài mà việc được ở bên cạnh người đàn ông của đời mình cũng đủ khiến nữ diễn viên hạnh phúc.

g-dragon-bi-nghi-viet-binh-luan-am-chi-seungri-tren-mxh-gui-gam-thong-diep-truoc-ngay-comeback-ca-kbiz-cho-mong-86edd6
Cưới nhau đã lâu, đây là lần hiếm hoi công chúng được thấy khoảnh khắc tình tứ của Ngân Khánh và chồng.

Cưới nhau đã lâu, đây là lần hiếm hoi công chúng được thấy khoảnh khắc tình tứ của Ngân Khánh và chồng.

Hôm qua, ngày 7/10, nữ diễn viên cũng đã rất bất ngờ khi thấy fan âm thầm mang bánh kem, hoa và quà đến tận phim trường để tặng mình. Dù không hoạt động nghệ thuật thường xuyên hay xuất hiện tại các sự kiện nhưng khán giả vẫn luôn nhớ và dành tình cảm đặc biệt cho cô. Đây là điều mà mọi nghệ sĩ hết sức trân quý và cảm thấy ấm lòng. Có điều gì hạnh phúc hơn khi thường xuyên “ở ẩn” mà vẫn được fan quan tâm.

Người đẹp gốc Quy Nhơn không thể giấu được niềm vui và khoe trên trang cá nhân: “Chưa đến ngày ấy nhưng được nhận quà rất sớm! Thanh xuân của chị là đây mà! Thương và trân quý lắm!”. Chính sự nhiệt tình của khán giả càng giúp cho Ngân Khánh có thêm động lực để học tập và về nước tham gia các dự án điện ảnh.

g-dragon-bi-nghi-viet-binh-luan-am-chi-seungri-tren-mxh-gui-gam-thong-diep-truoc-ngay-comeback-ca-kbiz-cho-mong-cdf518

Ngân Khánh có tên đầy đủ là Lê Ngân Khánh - một nữ diễn viên sinh năm 1985. Cô từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến... Trong đó, Ngân Khánh đặc biệt ghi điểm với vai diễn Lam trong phim điện ảnh "Ma Dai" (sau 4 ngày công chiếu phim đã thu hút 179.000 lượt xem và thu về 14 tỷ VND).

Sau đó, Ngân Khánh tạm rời showbiz sang Singapore học ngành sản xuất phim. Tháng 10/2018, Ngân Khánh bất ngờ tái xuất màn ảnh rộng với vai diễn trong ''Quý cô thừa kế'' và cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả yêu mến cô. Hiện tại nữ diễn viên tiếp tục khóa học ở Sing và dự tính sẽ kết thúc vào năm 2020.

1561017597-367-khanh-10-1561013411-width600height813

Ngân Khánh còn được biết đến khi có tình bạn đẹp với diễn viên Lê Phương. Tình bạn trên 12 năm của cặp sao khiến khán giả quan tâm vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây, Ngân Khánh đã có dịp hội ngộ Lê Phương khi cô nàng làm tiệc đầy tháng cho con mình.

img_3039-910a7e51
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn