Phương Vy Idol trở lại sân khấu với màn "lột xác" khó tin

( PHUNUTODAY ) - Phương Vy Idol quay trở lại với showbiz đầy cảm xúc với sự giúp sức của ông xã. Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là nữ ca sĩ đã lột xác hoàn toàn từ hình ảnh bà mẹ béo ú có 2 đứa con thành nữ nhân nóng bỏng và quyến rũ trên sân khấu.

Sau những thành công nhất định mà Phương Vy gặt hái được trên con đường ca hát, cô nàng đã quyết định tạm gác đam mê và dừng lại sự nghiệp để kết hôn cùng chồng ngoại quốc. Trong suốt khoảng thời gian đó nữ ca sĩ tập trung làm một người vợ, vun vén tròn vẹn cho hạnh phúc gia đình.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ quyết định quay trở lại với con đường âm nhạc nhưng lại xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm vì chỉ số cân nặng tăng không kiểm soát. Áp lực với ánh mắt dị nghị của khán giả, tổn thương khi nhận được những lời chê bai, Phương Vy trải qua thời gian khủng hoảng tinh thần nặng nề và đối mặt với việc stress, suýt trầm cảm.

phuong-vy-idol-tiep-tuc-tro-lai-anh-den-san-khau-voi-than-hinh-l-0d5144

Nhưng mới đây, trên trang cá nhân nữ ca sĩ đã chia sẻ lại khoảnh khắc “bùng cháy” trên sân khấu. Điều đáng chú ý là lần trở lại này với ánh đèn sân khấu, khán giả nhìn thấy một Phương Vy hoàn toàn khác.

Empty
Empty

Khác so với thời điểm cô nàng bị “ngoại cỡ” vì lo cho con, để đảm bảo sức khỏe cho con buộc Phương Vy phải hy sinh đổi lấy cân nặng để có thể đảm bảo tỉ lệ dinh dưỡng trong cơ thể.

Chia sẻ về khoảnh khắc này nữ ca sĩ cho biết: “Hai má con rưng rưng nước mắt khi xem lại những bức hình này, hôm qua là một buổi quay trong mơ của mình, được hát thể loại nhạc mình mê trong đó được tung hoành, được làm tùm lum tất cả các thể loại nào scat, nào tap, nào swing, nào broadway, chém nhẹ tí rap nữa”.

Empty
Empty
Empty
Empty

Nhắc đến Phương Vy là nhắc đến quán quân mùa đầu của chương trình Vietnam Idol có chất giọng khủng và giàu cảm xúc. Nhưng điều đặc biệt nhất của cô không nằm ở chỗ ấy mà ở chuyện tình yêu xúc động với chồng Tây.

Tháng 3/2015, Phương Vy và Sean Trace tổ chức đám cưới lãng mạn tại bãi biển Phan Thiết sau ba năm hẹn hò. Chồng ca sĩ quốc tịch Mỹ, thích không khí đầm ấm của gia đình Việt. Sean Trace cho biết anh ấn tượng và bị thu hút bởi Phương Vy ngay từ lần đầu tiên.

Untitled
Theo:  khoevadep.com.vn copy link