3 thời điểm chồng khôn đừng chọc giận vợ nếu không sẽ ân hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Sau khi sinh xong thì việc ở cữ rất quan trọng, giúp phụ nữ lấy lại sức lực. Cũng trong giai đoạn này thì phụ nữ rất dễ rơi vào tình trạng trầm cảm, sức khỏe kém. Người chồng tinh tế sẽ biết làm mọi thứ để vợ dễ chịu, nhất định không được chọc giận vợ.

1. Khi vợ sinh

Đây là thời điểm vô cùng quan trọng có thể ảnh hưởng đến tính mạng của người phụ nữ. Bởi thế nên dù có những mâu thuẫn gì thì đàn ông đừng dại mà hơn thua, chọc giận vợ vào lúc này. Cô ấy rất nhạy cảm, thế nên các anh hãy ở bên cạnh để động viên và an ủi.

Phụ nữ khi sinh thì chẳng khác nào đối mặt với cửa tử cả. Họ đánh đổi, hi sinh cả tính mạng, thanh xuân để sinh con cho chồng. Vậy nên đàn ông hãy chăm sóc cho vợ mình một cách tốt nhất, đừng để cô ấy tủi thân.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Khi vợ đang ở cữ

Sau khi sinh xong thì việc ở cữ rất quan trọng, giúp phụ nữ lấy lại sức lực. Cũng trong giai đoạn này thì phụ nữ rất dễ rơi vào tình trạng trầm cảm, sức khỏe kém. Người chồng tinh tế sẽ biết làm mọi thứ để vợ dễ chịu, nhất định không được chọc giận vợ.

Sau sinh, phụ nữ rất tự ti về nhan sắc của mình, họ trở nên mập mạp, đùi rạn, bụng mỡ. Thế nên là một người chồng phải biết cách an ủi, tránh làm vợ tổn thương, tránh chê bai vợ. Tuyệt đối đừng nói nặng lời, lớn tiếng với cô ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Khi vợ bước vào giai đoạn mãn kinh

Giai đoạn này phụ nữ có sự thay đổi rất nhiều cả trong cơ thể lẫn tinh thần. Họ cảm thấy mệt mỏi, không ít trường hợp đàn ông sẽ thấy vợ dễ cau có, nổi giận hơn. Khi thấy vợ như vậy đàn ông đừng vội chán vợ, cho rằng vợ phiền phức rồi bỏ đi ngoại tình.

Hãy nhớ hậu quả của việc ngoại tình vô cùng đáng sợ, không chỉ phá nát đi tổ ấm gia đình mà còn ảnh hưởng đến vợ con. Là một người chồng hãy biết kiềm chế dục vọng để giữ gìn hạnh phúc cho gia đình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn