Puka tung ảnh tình tứ bên Gin Tuấn Kiệt liền bị Minh Dự vào công khai luôn mối quan hệ của cặp đôi

( PHUNUTODAY ) - Trong khi Puka và Gin Tuấn Kiệt liên tục né tránh tin đồn hẹn hò thì hội bạn thân lại vô tình tiết lộ mối quan hệ của cặp đôi.

Từ cuối năm 2019, Puka và Gin Tuấn Kiệt đã râm ran tin đồn chuyện hẹn hò sau nhiều lần bị dân tình soi cùng diện đồ đôi, check-in cùng một địa điểm. Tuy nhiên, cả Puka và Gin Tuấn Kiệt đều đồng loạt lên tiếng phủ nhận tin đồn khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Tuy nhiên, mới đây nhất, Puka bất ngờ tung loạt khoảnh khắc tạo dáng nhí nhố, tình tứ bên bạn trai tin đồn khiến dân tình được dịp "đứng ngồi không yên”. Mặc dù liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò nhưng cả 2 rất thoải mái và vui vẻ khi xuất hiện chung một khung hình, thậm chí Puka còn trêu Gin Tuấn Kiệt là "em trai”.

Empty
Empty
Empty

Puka khoe ảnh nhí nhố bên Gin Tuấn Kiệt

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như dưới phần bình luận, Minh Dự không vô tình tiết lộ mối quan hệ của Gin và Puka thông qua một câu nói. Cụ thể, Minh Dự viết: "Đẩy thuyền, nhưng tưởng thuyền cập bến rồi chứ", anh còn nhấn mạnh thêm: "Hông lẽ 'tình trong như đã, mặt ngoài còn e'..." khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích. Thấy Minh Dự nhỡ miệng, Puka liền dằn mặt ngay: "Hay tưởng lắm!".

Empty

Minh Dự bất ngờ tiết lộ đây là đôi "tình trong như đã, mặt ngoài còn e"

Empty

Cặp đôi liên tục bị người hâm mộ soi diện đồ đôi cùng nhau

Được biết, trước đó, Puka từng thẳng thắn lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò Gin Tuấn Kiệt và khẳng định mối quan hệ của cả hai chỉ là những anh em đồng nghiệp bình thường. Trong mắt Puka, Gin là một chàng trai tử tế và ga lăng, việc cả hai thường bị soi đồ đôi cũng chỉ là sự “trùng hợp”. Mặc dù vậy, cả showbiz đều ra sức "đẩy thuyền" cho đôi trai tài - gái sắc này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link