Bị soi hàng loạt bằng chứng hẹn hò, cuối cùng Gin Tuấn Kiệt và Puka đã thẳng thắn lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Phản ứng của Gin Tuấn Kiệt và Puka khi bị đàn anh hỏi chuyện đang bí mật hẹn hò đã khiến nhiều fan thích thú.

Thời gian vừa qua, tin đồn hẹn hò giữa Gin Tuấn Kiệt và Puka nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng cũng như những người hâm mộ của cặp đôi. Cả hai được các fan nhiệt tình “đẩy thuyền” vì quá đẹp đôi mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác. Được biệt, Puka được coi như đàn chị của Gin Tuấn Kiệt khi cô nàng hơn nam diễn viên tới 4 tuổi.

Trước đó, sau khi bị cư dân mạng liên tục soi ra bằng chứng nghi vấn cặp đôi đang bí mật hẹn hò, Puka cũng đã có động thái như ngầm lên tiếng phủ nhận. Puka khẳng định rằng, hiện tại cô vẫn còn độc thân và không muốn khán giả nhắc quá nhiều tới chuyện đời tư. Gin Tuấn Kiệt thì chia sẻ thêm, không hề muốn nhắc tới chuyện này vì tin đồn mãi chỉ là tin đồn, trước đó anh cũng từng bị đồn với rất nhiều nghệ sĩ nữ.

gin-tuan-kiet---puka-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho-chua-hop-chua-tim-hieu-xong-3fe-4832014

Mới đây, cư dân mạng lại được 1 phen phì cười khi một clip hậu trường 1 buổi ghi hình được chia sẻ. Trong đoạn clip có sự xuất hiện của Trường Giang, Quang Trung, Minh Dự, Cris Phan, Puka, Gin Tuấn Kiệt. Trong khi mọi người đang nói chuyện thoải mái, Trường Giang bất ngờ nhắc tới chuyện trước kia từng mời Puka tham gia chương trình quay chung với Gin Tuấn Kiệt nhưng nữ diễn viên đã từ chối. Puka đã ngay lập tức chia sẻ rằng lúc đó cô bận đi quay.

Thế nhưng Minh Dự đã “nhanh nhảu” đệm thêm: “Cạch mặt hay chia tay”, Quang Trung cũng không kém khi lên tiếng trách cứ Minh Dự: “Dự này, em nói ra lộ chuyện của người ta, kì cục”. Trước những lời trêu đùa của đồng nghiệp, cả Puka lẫn Gin Tuấn Kiệt đều phải bối rối cười trừ.

91776633_219593782642868_6372903002432339968_n

Trường Giang lại chứng tỏ “đẳng cấp chọc gậy bánh xe” khi tiếp tục hỏi dồn dập tại sao cả hai không quen nhau mặc dù hiện tại đang độc thân thì Puka vội vàng trả lời: “Có quen đâu mà chia tay, chưa hợp, chưa tìm hiểu xong”.

2020-04-09 (2)

Nhiều người đã phì cười khi xem đoạn clip hậu trường trên. Mặc dù cả hai đều lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, thế nhưng ai nấy đều nghĩ rằng đây sẽ là một cặp đôi đẹp nếu như “thành đôi” của showbiz Việt.

Puka được biết tới là một diễn viên hài nổi bật. Nữ diễn viên gây dấu ấn bởi lối diễn xuất tự nhiên, cô liên tục xuất hiện ở các phim truyền hình, điện ảnh cho tới gameshow. Gin Tuấn Kiệt sinh năm 1994 được biết tới với vai trò 1 ca sĩ. Anh từng tham gia chương trình Sing My Song cũng như lấn sân sang nhiều dự án phim ảnh khác nhau.

202002050431349081-432ab367-54ce-46e0-b595-db41c95615cf
Theo:  khoevadep.com.vn copy link