Quà 20/10 to, không có nghĩa là tình yêu lớn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với tôi một món quà to trong ngày kỷ niệm 20/10 không quan trọng. Điều quan trọng là ý nghĩa của món quà, cùng tấm chân tình của người yêu, cái đó đáng quý…

Tôi năm nay đã 27 tuổi đã có gia đình và một cô con gái lên 3. Kể từ khi có người yêu, người ấy cũng chính là chồng tôi bây giờ. Kỷ niệm những ngày lễ lớn như sinh nhật, Quốc tế phụ nữ hay 20/10 chưa bao giờ tôi đòi hỏi quà cáp gì ở chồng cả.

Mặc dù vậy, anh vẫn rất quan tâm đến tôi, nhất là những ngày lễ lớn kể trên. Cũng tùy điều kiện và hoàn cảnh mà anh thể hiện. Tôi cũng không đòi hỏi gì quá, xa hoa, bày vẽ màu mè nhiều làm gì.

Mô tả ảnh.

Với tôi một món quà to trong ngày kỷ niệm 20/10 không quan trọng.

Điều quan trọng là ý nghĩa của món quà, cùng tấm chân tình của người yêu

Vậy mà lần nào anh tặng tôi món quà đầy ý nghĩa, tràn đầy tình yêu thương, gửi gắm thông điệp từ tình yêu chân thành của anh, tôi cũng đều vui mừng khôn xiết, trong lòng cảm kích và yêu thương chồng con nhiều hơn. Mặc dù món quả rất bé, chỉ hoặc chiếc gối hình trái tim. 

Có lần thì anh tặng tôi một chú thú bông mang dòng chữ “I LOVE YOU”. Vậy mà trong lòng tôi cảm thật ấm áp, để rồi mỗi khi xa anh, khi nhìn vào kỷ vật, đặt tay lên dòng chữ tôi lại nhớ đến anh, yêu anh nhiều hơn.

Cũng có dịp bận bịu nhiều nên anh chỉ tặng tôi ấy cành hoa hồng thôi. Nhưng tôi luôn cảm nhận được tình yêu thương anh dành cho mẹ con tôi lớn lao đến nhường nào.

Với tôi một món quà to trong ngày kỷ niệm 20/10 không quan trọng. Điều quan trọng là ý nghĩa của món quà, cùng tấm chân tình của người yêu, cái đó đáng quý, đáng được trân trọng hơn nhiều.

Chia sẻ cho bạn Quốc trong bài viết “Đau đầu vì cả phòng bạn gái đòi quà 20/10”. Tôi nghĩ bạn cũng đừng coi trọng quá, chỉ là sự trêu đùa của sinh viên với nhau thôi. Tôi đã trải qua 4 năm đại học trước bạn nên tôi hiểu.

Theo tôi, bạn cũng chỉ mua ít hoa quả, và một bó hoa đến phòng bạn gái như mọi lần rồi chung vui thôi. Còn quà cho bạn gái thì chọn mua thứ gì thật sinh viên, như một chiếc khăn gió ấm sẽ làm cho trái tim cô ấy cảm thấy ấm áp khi mùa đông đang đến gần.

Đừng vì quá coi nặng ngày 20/10 mà ảnh hưởng đến thời gian cũng như công việc học tập. Chúc bạn và người yêu có một ngày 20/10 thật ý nghĩa, vui vẻ bên các bạn cùng phòng. Chúc tình yêu của các bạn ngày càng bền chặt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT