Qua RẰM THÁNG GIÊNG, top con giáp này được hưởng LỘC TRỜI, sự nghiệp, tình duyên phất lên rực rỡ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần qua rằm tháng giêng những con giáp này sẽ có sự nghiệp, tình cảm phất lên rực rỡ.

Tuổi Mão

Tử vi tháng 1/2018 âm lịch của tuổi Mão nhìn chung ổn định, không xuất hiện biến động quá lớn. Nửa đầu tháng công việc tiến triển tốt, hầu như không có trở lực, nhìn chung khởi động đầu năm mới khá suôn sẻ.

tu vi moi nhat 12 con giap

Nhìn chung mọi thứ vẫn diễn ra theo kế hoạch. Đầu tháng là thời điểm nghỉ Tết Nguyên Đán, mọi việc diễn ra khá thuận lợi. Công việc cũng không quá áp lực. Tuy nhiên, sau đó sẽ có sự thay đổi đáng kể, hãy luôn trong tư thế sẵn sàng để đón nhận và ứng phó.

Sau rằm tháng giêng, phương diện tài lộc khá sáng. Tuy tháng này phải chi tiêu khá nhiều, nhưng trước đó bản mệnh đã có sự tính toán và chuẩn bị kỹ càng nên mọi thứ nằm trong tầm kiểm soát. Thu nhập đến từ nhiều nguồn, nhưng tiền vào túi rồi lại đi, khó tích lũy.

Tuổi Ngọ

Vận trình của người tuổi Ngọ từ sau rằm tháng giêng khá lý tưởng. Quý nhân Tam Hợp giúp sức, cộng thêm nỗ lực bản thân, mưu sự dễ thành, công việc có người trợ giúp, thích hợp triển khai dự án, ý tưởng mới, tỷ lệ thành công khá cao. Dù quá trình thực hiện có vấp váp trở lực, nhưng cuối cùng vẫn đi đến kết quả khiến bản mệnh hài lòng.

Vận trình tài lộc tạm ổn, có thể tính chuyện đầu tư, thử sức ở các hạng mục mạo hiểm. Nhưng trước đó, cần tính toán kỹ càng, tìm hiểu rõ các nguồn tin, tránh bị kẻ xấu lừa gạt. Các khoản chi tiêu trong tháng nhiều, cần có kế hoạch quản lý tài chính chặt chẽ hơn.

Tuy nhiên làm gì cũng cần phải biết điểm dừng, đừng "tham thì thâm". Bên cạnh đó, tránh xa các trò cờ bạc may rủi dịp đầu năm kẻo tiền mất tật mang.

Tuổi Tuất

con giap xinh dep giau co nhieu lki xi

Vận trình của con giáp tuổi Tuất sau tết nguyên đán đặc biệt là sau rằm tháng giêng có quý nhân Tam Hợp trợ lực, mưu sự thuận lợi, hầu như không va vấp trở lực nào quá lớn. Công việc tiến triển đều, cảm giác làm mọi thứ thong thả hơn, không phải lao lực quá nhiều.

Vận may tài chính trong thời điểm này khá hơn và có thể có cơ hội trúng thưởng vào các trò chơi trúng số. Nếu có thể các bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi và bắt đầu vận trình cầu may của mình.

Tình cảm lứa đôi ngày càng được củng cố, thêm phần hài hòa. Đôi bên yêu đương mặn nồng, có thể tiến tới hôn nhân hạnh phúc. Dù có hay chưa có sự chuẩn bị từ trước đó, hai bạn vẫn có thể tiến hành hôn lễ ngay những ngày đầu năm Mậu Tuất này.

- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm -

Xem thêm>>
1. Ghen tột độ với 3 nàng giáp có số VƯỢNG PHU bậc nhất, chồng có thành công hay không đều nhờ cả vào họ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT