Bé gái đang bò chơi trên sàn nhà thì ổ điện bất ngờ tóe lửa và bốc cháy dữ dội

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc bé gái đang chơi trên sàn nhà thì chiếc ổ điện bất ngờ bốc cháy dữ dội khiến đứa trẻ sợ hãi và khóc thét.

Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh tượng bé gái đang chơi trên sàn nhà thì chiếc ổ điện bất ngờ bốc cháy khiến ai xem xong cũng thót tim.

Toàn bộ sự việc đã được camera an ninh bên trong phòng ghi lại. Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 13/1 vừa qua, trong một ngôi nhà được cho là ở TP. HCM.

Clip: Bé gái đang chơi trên sàn nhà thì ổ điện bất ngờ bốc cháy.

Đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một bé gái khoảng chừng 1 tuổi đang chơi một mình trên sàn nhà. Đáng chú ý, khi bé gái bò đến vị trí gần chiếc bàn thì chiếc ổ điện bất ngờ tóe lửa và bốc cháy ngùn ngụt. Khi thấy lửa phát sáng, bé gái này đã hoảng hốt, vội vàng bò ra xa và kêu khóc ầm ĩ. Nghe thấy tiếng khóc của con, người bố chạy ra vội vàng dập lửa và dỗ dành con.

May mắn là em bé đã kịp bò ra khỏi khu vực đang bốc cháy nên không gặp nguy hiểm tới tính mạng. Tuy nhiên, hình như đám cháy đã bén vào đôi chân bé nên hai bàn chân bé đã bị khói đen bám kín.

Bé gái hốt hoảng bỏ chạy khi thấy ổ điện bốc cháy.

Bé gái hốt hoảng bỏ chạy khi thấy ổ điện bốc cháy.

Sự việc được chia sẻ đã gây được sự chú ý của mọi người, đặc biệt là các bậc phụ huynh có con nhỏ. Xem lại cảnh tượng này mà ai nấy đều thót tim. Một số người cho rằng, bố mẹ của bé gái này đã quá chủ quan khi để các thiết bị điện ngay trong tầm với của con trẻ.

Đoạn clip này được đăng tải cũng là lời cảnh báo đến các bậc phụ huynh có con nhỏ. Theo đó, các phụ huynh nên thường xuyên để mắt đến con và các thiết bị điện trong nhà phải để thật cẩn thận và xa tầm với của trẻ để không xảy ra tình trạng đán tiếc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn