Quách Tuấn Du hôn bạn gái say đắm, nghi vấn đang mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tại sự kiện đặt nghi vấn Quách Tuấn Du và bạn gái đang có tin vui.

 Nam ca sĩ được bạn gái và gia đình tổ chức sinh nhật hoành tráng. Nữ doanh nhân Anna Trần mặc gợi cảm và không ngần ngại hôn Quách Tuấn Du trước đông đảo đồng nghiệp, khán giả và gia đình hai bên. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn - bố nuôi ca sĩ vừa khoe hình thể và khả năng hít đất vô địch ở tuổi ngoài 50.

quach-tuan-du-phunutoday.vn

 

Tối 14/10, ca sĩ Quách Tuấn Du đã có một liveshow Bước chân hai thế hệ hát cùng danh ca Thái Châu và Ngọc Sơn để kỷ niệm sinh nhật của mình.

Đông đảo ca sĩ, quán quân của các gameshow ca hát cũng tham gia đêm nhạc này. Bạn gái nam ca sĩ đến sớm, cùng ê kíp chuẩn bị tiệc sinh nhật cho anh. Cô mặc đầm đuôi cá trễ vai và xẻ sâu ở phần đùi.

quach-tuan-du-phunutoday.vn2

 

Ở góc chụp gần, nữ doanh nhân để lộ vòng 2 khá nổi bật. Nhiều người tại sự kiện đặt nghi vấn Quách Tuấn Du và bạn gái đang có tin vui. Cả hai tìm hiểu, yêu nhau được hơn 2 năm. Sinh nhật năm trước của nam ca sĩ, Anna Trần - bạn gái anh cũng xuất hiện và cả hai cũng có màn hôn nhau thắm thiết trước đông đảo báo giới.

quach-tuan-du-phunutoday.vn3

 

Anna Trần là doanh nhân kinh doanh nội thất, đã có một con trai riêng. Tuy nhiên, điều này không ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cả hai. Trước đó, Quách Tuấn Du nhiều lần úp mở với báo chí về việc sẽ "đưa nàng về chung một nhà".

Trong liveshow này, mẹ đẻ danh ca Ngọc Sơn cũng đích thân chúc mừng sinh nhật Quách Tuấn Du - tức cháu nuôi của bà. Hát cùng con nuôi trong liveshow kỷ niệm sinh nhật, tác giả " Tình cha" diện đồ bó khoe body, đồng thời khuấy động sân khấu bằng màn hít đất và nhảy Hip hop. Nam ca sĩ nhận được nhiều sự cổ vũ, la hét bên dưới của khán giả...

quach-tuan-du-phunutoday.vn1

 

Ngoài giọng hát danh ca Thái Châu, Ngọc Sơn, liveshow Bước chân hai thế hệ còn có sự tham gia của ca sĩ Hà My - cháu gái Thái Châu, ca sĩ Khánh Ngọc, Mai Quốc Việt, Khánh Bình, nhóm Mây Trắng...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link