Hé lộ mối quan hệ giữa Kim Lý và gia đình Hồ Ngọc Hà

( PHUNUTODAY ) - Kim Lý ngày càng thân thiết với gia đình nhà Hồ Ngọc Hà, anh không chỉ dự tiệc sinh nhật của mẹ Hà Hồ mà còn tham gia bữa ăn cuối tuần.

 Mới đây, bà Ngọc Hương - mẹ ruột Hồ Ngọc Hà có đăng tải một số hình ảnh chụp lại buổi tiệc cùng gia đình, ăn uống vui vẻ với sự góp mặt của nam diễn viên Kim Lý trên trang cá nhân. Kèm theo đó, mẹ "Nữ hoàng giải trí" còn có dòng chú thích: "Tối thứ 7 của chúng tôi".

kim ly ho ngoc ha (2)

 Mẹ Hồ Ngọc Hà khoe bữa tiệc cuối tuần của gia đình.

Nếu để ý kĩ trong bức hình, ta có thể thấy Hồ Ngọc Hà ngồi cạnh Kim Lý ở bàn ăn. Kim Lý diện áo ba lỗ màu ghi và tỏ ra rất vui vẻ khi được tận hưởng ngày cuối tuần với gia đình Hồ Ngọc Hà. Bữa tiệc cũng có con trai Hồ Ngọc Hà - Subeo, cậu bé tỏ ra rất hứng khởi.

kim ly ho ngoc ha (4)

 Kim Lý cũng có mặt tại buổi họp mặt gia đình

Thời gian này, Kim Lý thường xuyên cùng Hồ Ngọc Hà tham gia vào các bữa ăn thân mật, tụ họp bên các thành viên trong gia đình bạn gái tin đồn. Vừa mới đây, Kim Lý cũng tới dự sinh nhật của mẹ Hà Hồ.

kim ly ho ngoc ha (6)

 

kim ly ho ngoc ha (1)

 Kim Lý thường xuyên tham gia vào bữa tiệc của gia đình Hồ Ngọc Hà

Khi bắt đầu rộ tin đồn hẹn hò, Kim Lý từng bị bắt gặp đi du lịch cùng gia đình Hồ Ngọc Hà, con trai Subeo. Có thể thấy, mối quan hệ giữa Kim Lý và Hà Hồ ngày càng khăng khít, tình cảm thân mật hơn.

Phải chăng, đây sẽ cái kết đẹp cho 'Nữ hoàng giải trí'?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link