Linh Chi muốn quay lại với Lâm Vĩnh Hải vì điều này?

( PHUNUTODAY ) - Dù đã tuyên bố chia tay nhưng phải chăng khi cảm nhận được Lâm Vinh Hải vẫn còn yêu mình nên Linh Chi quyết định mở lòng thêm lần nữa?

Sau khi Linh Chi tuyên bố cảm xúc: "Tạm hết yêu" thì Lâm Vinh Hải chia sẻ trên Instagram: "Là đàn ông thì nên học cách nhường nhịn người phụ nữ của mình các bạn nhé, mỗi lúc cô ấy giận hờn hay nhõng nhẽo đuổi cánh mày râu chúng mình đi thì là lúc cô ấy cần chúng ta nhất và yêu cô ấy rồi thì đúng sai không còn quan trọng nữa, quan trọng là cả 2 có cùng nhau tiếp tục cố gắng hay không mà thôi".

lam-vinh-hai-linh-chi-1

 Qua lời chia sẻ của Lâm Vinh Hải có thể thấy anh vẫn còn tình cảm với Linh Chi và muốn cả hai cùng nhau tiếp tục cố gắng bởi khi yêu đúng sai không còn quan trọng.

Ngay sau đó, Linh Chi lại tiếp tục đăng tải một chia sẻ: "1 chút suy tư nghĩ về những gì đã xảy ra trong khoảng time qua... Vui có, buồn có, hạnh phúc có, tức đến phát điên hay đôi lúc lại khóc đó, cười ngay lúc đó... Lúc thì cáu gắt như 1 bà già khó tính, lúc lại hồn nhiên như 1 đứa trẻ nhưng nếu không phải như vậy thì chắc chắn không phải là Linh Chi mà là 1 người khác rồi ... Vâng ... Tôi của 1 năm cũ và sắp sửa bước qua năm mới là tôi của năm 2018, chỉ còn 2 tháng nữa thôi... Hãy tận hưởng những điều còn sót lại dai dẳng và có chút dư âm, mở lòng ra và đón nhận nó 1 cách lạc quan và tích cực nhất có thể ...".'

lam-vinh-hai-linh-chi-2

 Linh Chi quyết định mở lòng cho Lâm Vinh Hải một cơ hội nữa?

Cách đây không lâu, hình ảnh bên một người đàn ông lạ được chia sẻ trên trang cá nhân của Linh Chi cùng động thái thay đổi ảnh đại diện instagram của Lâm Vinh Hải khiến công chúng đang xôn xao bàn tán cho rằng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" dù chỉ hẹn hò được một thời gian ngắn ngủi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link