Quái chiêu nâng cấp "cậu nhỏ" và sự ê chề khi lâm trận

( PHUNUTODAY ) - Đấng mày râu không phải ai cũng hài lòng với “cậu nhỏ” của mình. Người thì quá cỡ, người lại như chim non. Mỗi người mỗi cảnh phải tìm đến bác sĩ với mong ước nâng cấp lại hàng họ cho ra trò.


Giấc mơ nâng cấp “bộ máy đầu não”

23 tuổi, cái tuổi chẳng còn bé để cho qua mọi chuyện. Với Thắng mọi thứ chỉ mới bắt đầu. Khi các bạn cùng trang lứa đã sớm cặp kè có đôi, có lứa thì Thắng vùi đầu vào sách vở. Không phải Thắng không biết yêu, biết hẹn hò. Nỗi khổ của Thắng chỉ mình Thắng hiểu. Cho đến khi, không thể chịu đựng được nữa, Thắng đã tìm mọi cách để thoát ra nỗi mặc cảm của mình. Mặc cảm của một thằng đàn ông trưởng thành nhưng không “bằng bạn, bằng bè”.

Tối thứ 7, ngồi một mình trong căn phòng xem phim mãi cũng chán, đang lang thang trên mạng Thắng vô tình đọc được bài viết về cách khắc phục “cậu nhỏ” khiêm tốn. Hóa ra không phải không có cách chữa. Bấy lâu nay Thắng chẳng quan tâm, cứ âm thầm chịu đựng.

 Trang báo lôi cuốn Thắng với các cách điều chỉnh cậu nhỏ. Từ dùng thuốc, phẫu thuật, đến tập luyện. Lại có nhiều quý ông đua nhau đi làm đẹp, tùy tiện sử dụng thuốc “nâng cấp” để rồi lãnh hậu quả. Lưu lại trang thông tin, tắt máy Thắng lên giường chìm vào giấc ngủ say mà lòng đấy phấn khởi: đã có cách chữa cho cậu nhỏ của mình.

Từ hôm đọc được thông tin về “thằng nhỏ”, Thắng mừng ra mặt. Cuối tháng, Thắng cố gắng thu xếp mọi việc của cơ quan và lên kế hoạch cho tháng tới. Tháng này Thắng sẽ xin nghỉ phép của năm để đi gặp bác sĩ. 12 ngày phép của năm nay Thắng sẽ nghỉ cho hết. Sếp cũng đã duyệt cho Thắng được nghỉ phép.

Sáng thứ hai đầu tuần, Thắng tới bệnh viện theo đúng địa chỉ. Ngồi bên ngoài hành lang chờ, Thắng để ý đến những người đi khám. Đến đây mới biết, hóa ra đấng mày râu như Thắng cũng khám bệnh như chị em. Thế mà lâu nay Thắng chẳng mấy quan tâm. Đang lơ mơ với những dòng suy nghĩ, Thắng giật mình khi bác sĩ gọI đến tên mình.

Bước vào phòng khám lạnh toát. Thắng lạnh không phải vì chiếc điều hòa đang tỏa hơi mát treo trên tường mà là vì run. Lần đầu bước chân vào đây, Thắng không khỏI bỡ ngỡ. Dường như ông bác sĩ biết tâm tư của Thắng đã hỏi nhanh trước, không để cho Thắng kịp trình bày. Có lẽ ông bác sĩ làm vậy để bệnh nhân đỡ căng thẳng.

“Lần đầu anh tới đây à?, Anh muốn khám gì? Đừng ngại cứ trình bày đi. À mà anh năm nay bao nhiêu tuổi, làm nghề gì, có gia đình chưa?.. bác sĩ hỏi. Các câu hỏi dồn làm Thắng chóng cả mặt chẳng biết bắt đầu từ đâu. Màn chào hỏi qua nhanh Thắng bắt đầu chấn tĩnh trở lại. Thắng trình bày với bác sĩ nỗi khổ của mình. Năm nay đã 23 tuổi nhưng “thằng nhỏ” chỉ như trẻ con. Thắng lo lắng cho tương lai của mình.

Qua thăm khám, bác sĩ thấy dương vật của anh vừa ngắn, vừa bé thật. Khi cương lên, dương vật cũng chỉ dài hơn 8cm. Thông thường khi cương lên dương vật phải từ 10cm trở lên mới đủ độ dài so với đàn ông Việt bình thường Từ khi trở thành đàn ông, cậu nhỏ của Thắng cứ rụt vào trong, không chịu ra ngoài như những nam thanh niên khác.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

 Từ lúc mới ồm ồm vỡ giọng, Thắng đã thấy “cậu nhỏ” của mình không bình thường như các bạn nam khác, nó quá nhỏ, ngắn so với bạn bè. Vì nó mà anh mặc cảm đến mức không dám đi bơi cùng chúng bạn, tránh vào nhà vệ sinh nam khi có người… Nhiều người thấy thái độ của Thắng như vậy cho rằng giới tính của Thắng có vấn đề khiến chính bản thân Thắng cũng rất hoang mang. Anh mang theo nỗi mặc cảm của mình suốt cả thời đại học đến mức chẳng dám tỏ tình với người mà mình yêu thương.
 
“Tình trạng bệnh như vậy nhưng không phải không có cách. Y học ngày càng phát triển không dùng cách này thì có cách khác. Anh không nên quá lo lắng ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Mà anh cũng không phải bệnh nhân đầu tiên. Có nhiều người gặp tình trạng như vậy nhưng đều được giải quyết” ông bác sĩ an ủi Thắng. Tìm tới đây Thắng cũng muốn thực hiện đến cùng, không dám bỏ cuộc. Đến tuổi này rồi phải làm cho tới. Còn tương lai, cuộc sống sau này.

Chuẩn bị tốt tinh thần, sau khi làm các xét nghiệm Thắng bước vào ca phẫu thuật.

Bước vào phòng phẫu thuật, lại một lần nữa Thắng hồi hộp. Nhưng cứ nghĩ tới “cậu nhỏ” được tân trang lại cho đúng tuổi Thắng thấy vui hơn. Các bác sĩ đã dùng phương pháp lấy mỡ dưới đùi để bơm vào cậu nhỏ cho bệnh nhân. Ca phẫu thuật thành công. Sau khi hồi phục chiều dài dương vật tăng thêm được 2cm. Hôm xuất viện Thắng cảm thấy rất hài lòng và tự tin hơn sau ca phẫu thuật. Thẳng đã thử và “cậu nhỏ” có tăng kích thước hơn trước. Thẳng thở phào nhẹ nhõm.

Sự cố khi nâng quá tay

Khi phát hiện cô vợ trẻ của mình không mảnh vải che thân đang trong vòng tay của một người đàn ông chân tay Quyền tôi như rụng rời. Quyền vốn là chàng trai con nhà nghèo. Mang cái án nghèo, bản thân Quyền lại chẳng có gì là phong độ của một người đàn ông.

Quyền lam lũ từ nhỏ nên đứa trẻ suy dinh dưỡng càng khó có cơ hội phát triển. Quyền không dám trách mẹ vì mẹ anh cũng không muốn con mình như vậy, đôi lúc mặc cảm mà chỉ trách khéo ông trời. 25 tuổi, Quyền chỉ được 42 cân với chiều cao khiêm tốn 160cm. Quyền lao đầu vào học tập, kiếm sống. Ông trời không phụ Quyền. Công việc ngày càng thăng tiến,. Khi sự nghiệp đã ổn định Quyền nghĩ tới chuyện lấy vợ. Tuổi không còn trẻ, Quyền đã chọn được một cô vợ xinh xắn lại trẻ hơn mình đến chục tuổi.

Quyền đã là một người có chức vụ khi bước vào tuổi tứ tuần. Vợ con cũng đề huề. Tuy nhiên, do hình thức nhỏ bé cộng với tuổi già gần đây ông cảm thấy “cái ấy” có vẻ không hoạt động năng suất. Đó có phảI lý do mà cô vợ trẻ của Quyền ngoại tình. Giờ có địa vị, điều kiện kinh tế, Quyền không chấp nhận chuyện đó. Khi mọI chuyện trong gia đình đã giảI quyết êm thấm. Quyền nghĩ nên tìm thuốc để nâng cấp “bản lĩnh đàn ông".

Cũng chả biết Quyền uống được thuốc gì nên sau khi uống xong “cái ấy” của ông sưng to “quá khổ”, đau đớn. Ông phát ốm, phát sốt, cả tháng trời nó vẫn chưa thể trở về hình dáng ban đầu. Nhưng lúc này vì ngượng ngùng, sợ mọi người biết được cười chê, ông không dám trực tiếp đến gặp bác sĩ mà phải nhờ người lái xe riêng tìm bác sĩ chuyên khoa đến tận nhà điều trị dù tốn kém.

Sau lần đó, ông Quyền chưa từ bỏ hy vọng cải thiện “súng ống”. Quyền lực và sức lực đang vào độ chín. Ông Quyền không chấp nhận một cuộc sống nhàm chán. Tuổi tác kéo đến kèm với sự xuống cấp của mọi thứ. Điều đó là quy luật của tạo hóa nhưng ông Quyền không muốn chấp nhận sự thật đó. Ông Quyền tìm tài liệu trên internet để tìm hiểu về những cách “siêu tăng trưởng” cậu nhỏ.

Thời gian đầu, Quyền dùng cách chăm sóc “thằng em” của mình bằng cách tắm mật ong. Sau vài tháng thoa mật ong lúc đi ngủ chẳng ăn thua, Quyền quyết định chọn phương pháp khác. Quyền lập luận rằng con người ta có thể dẻo dai, cao lớn hơn nhờ tập thể dục nên cậu thường xuyên tập thể dục buổi sáng cho "cậu nhỏ". Nhưng phương pháp này cũng chẳng khiến “cậu nhỏ” lớn lên mà trái lại Quyền lại mắc chứng nghiện thủ dâm vào buổi sáng.

“Thuốc không dùng được thì có cách khác” ông Quyền nghĩ vậy. Phẫu thuật tạo. Đúng rồi, chỉ có phẫu thuật vừa nhanh lại đảm bảo. Sau ca phẫu thuật “cái ấy” to hơn, hấp dẫn hơn, hoành tráng hơn, hoạt động tốt hơn. Sử dụng đủ mọi cách chẳng ăn thua, Quyền chuyển sang sử dụng phương pháp bơm silicon cho cậu nhỏ nhanh to hơn.

Một lần vào Sài Gòn công tác, không muốn vợ con biết. Vả lại vợ Quyền khá trẻ nên càng phải làm cho hấp dẫn hơn một cách tự nhiên để cô ấy tự cảm nhận. Nói toẹt ra thì chẳng còn gì thú vị. Quyền ghé một thẩm mỹ viện đã có tìm hiểu trước để thực hiện việc nâng tầm “cậu nhỏ”.

“Làm việc ấy ở nơi xa sẽ không ai nhận ra mình cả. Nếu làm ở Hà Nội không may gặp người quen thì khổ”. Quyền nghĩ. Ca nâng cấp tiến hành nhanh gọn, Quyền vui vì trông cậu nhỏ phổng phao hơn. Quyền đáp vội máy bay ra Hà Nội để tìm cách thể hiện “bản lĩnh đàn ông mới” với cô vợ trẻ. Chưa kịp vui mừng, Quyền thấy của quý của mình sưng to, tím tái. Vừa đau đớn, vừa xấu hổ cậu vội tìm đến bác sĩ để cầu cứu.

Cô vợ đưa Quyền vào nhập viện trong tình trạng của quý sưng to, đang có dấu hiệu hoại tử. Các bác sĩ đã phải tiến hành phẫu thuật nạo vét phần silicon đã được bơm vào phần dương vật trước đó.

Sau khi nạo vét, dương vật còn nhỏ nhắn hơn kích thước trước khi bơm silicon vào. Việc điều trị biến chứng do bơm silicon lỏng trực tiếp vào dương vật hết sức khó khăn, đây là một phần nhạy cảm nhất. Giống như việc nạo vét biến chứng silicon từ ngực, việc bơm silicon lỏng có thể gây nên hoại tử dương vật phải cắt bỏ và tái tạo lại dương vật mới.

Ngồi nghĩ lại Quyền thấy thật cay đắng. Đang yên đang lành đi nâng cấp. Chẳng thấy hàng đẹp đâu chỉ thấy “thằng nhỏ” tệ hơn lúc chưa tân trang. Đây là một thú chơi có hại không nên thử. Giờ nghĩ lại Quyền cảm thấy ân hận. Nóng vội không biết sự nguy hại của silicon Quyền đã chuốc họa vào thân. Khi bơm silicon vào vùng da dương vật thì sớm hay muộn các khối u parafinoma cũng xuất hiện. Trải nghiệm việc tăng kích thước bằng cách tiêm silicon và cảm xúc có được sau khi đã "hoành tráng hóa vấn đề.

“Muốn [[đạt đỉnh]] trong ân ái hoặc muốn khẳng định sự oai phong lẫm liệt với bạn tình, cách tốt nhất vẫn là tình yêu thương và tính nghệ thuật. Bởi "điều kiện kinh tế" hạn hẹp nhưng nếu biết cách vẫn có thể "no cơm ấm áo", một chuyên gia tâm lý đã khuyên đấng mày râu đang có những suy nghĩ lệch lạc về “thằng nhỏ”, một chuyên gia tâm lý khuyên.

Thiên Khôi

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT