Quang Dũng lẻ loi và không thể gặp Bảo Nam mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những chia sẻ mới đây của Quang Dũng về bé Bảo Nam - con trai anh dường như càng cho thấy sự bất lực của Quang Dũng khi anh không thể đón con về ở cùng.

Trong một bài phỏng vấn mới đây trên báo Thanh niên, ca sĩ Quang Dũng đã trải lòng mình để chia sẻ về những dự án mới và cả một góc nhỏ của chuyện riêng tư. Anh vẫn lặng lẽ ngồi ở quán cà phê quen thuộc. Sự lặng lẽ ấy có thể chỉ trong tâm hồn còn âm nhạc thì không.

Quang Dũng lặng lẽ trải lòng về công việc và những chuyện riêng tư.

Khi được hỏi có hay không chuyện Quang Dũng 'nối lại tình xưa' với ca sĩ Thanh Thảo trong chuyến lưu diễn của hai người vừa qua, anh cho biết đó là một chuyến đi anh em nghệ sĩ rất là thân tình với nhau, cùng gắn bó, nhiều kỉ niệm và sự chia sẻ cũng như chụp chung nhiều bức hình quý giá. Quang Dũng và Thanh Thảo chụp hình chung với nhau, như trở lại thời xưa anh và cô đi diễn chung vậy. Và anh luôn xem Thảo là một người em gái đúng nghĩa và tình cảm trân trọng dành cho nhau suốt nhiều năm nay.

Giờ đây Quang Dũng vẫn lẻ loi một mình, không có bé Bảo Nam bên cạnh, tuy nhiên anh vẫn cho rằng "Không thể gặp mỗi ngày nhưng không phải quá khắc nghiệt. Có thiệt thòi nhưng mình có thể bù đắp được".

Lúc gặp sóng gió nhất, Quang Dũng chia sẻ anh sẽ tìm bình yên ở con trai mình. "Con của mình chính là sức mạnh tinh thần giúp mình đứng dậy. Trước kia mình độc thân, có gia đình rồi có con, mỗi giai đoạn thì suy nghĩ, tâm hồn sẽ khác đi. Khi có con mình làm gì, cách sống của mình thế nào đều phải nghĩ đến con. Đó là điều sâu sắc nhất. Đôi khi cuộc sống vấn đề gì cũng có thể giải quyết còn con cái là cái gì đó rất tuyệt đối. Phải vì con mình, mình phải làm điều này, điều kia và khiến mình thay đổi nhiều, lạ đời lắm".

Từ lúc xa con, Quang Dũng luôn thể hiện tình cảm lớn lao của một người cha dành cho bé Bảo Nam, nguyện vọng được đưa con về bên mình sau khi Jennifer Phạm tái hôn đã hơn một lần được Quang Dũng bày tỏ.

Quang Dũng thường xuyên đăng tải trên trang cá nhân những bức hình hai cha con vui vẻ bên nhau, nhiều khán giả đã giục giã anh "Đem bé về nuôi đi anh Dũng ơi", hay "Mong hai ba con sớm được ở bên nhau".

Quang Dũng luôn muốn khẳng định tình cảm anh dành cho Bảo Nam lớn hơn bất cứ tình cảm nào trên đời, kể cả hạnh phúc của riêng mình.

Trong buổi tiệc sinh nhật của Quang Dũng hồi tháng 8 vừa qua, anh đã rất vui mừng và xúc động vì có nhiều bạn bè thân thiết đến chúc mừng và chung vui, tuy nhiên điều đáng buồn nhất có lẽ là sự vắng mặt của bé Bảo Nam con trai anh. Đó quả là một sinh nhật cô đơn của Quang Dũng.

Ở giây phút trước khi thổi nến, khi được hỏi anh đang ước điều gì, Quang Dũng cũng bật mí về điều ước: “Mong Bảo Nam và gia đình luôn hạnh phúc”.

Dù vợ cũ đã tìm được bến đỗ mới sau khi hôn nhân đổ vỡ, nhưng đến giờ phút này Quang Dũng vẫn “một mình một bóng”, chưa một lần thấy anh xuất hiện bên người mới, chưa một lần bày tỏ ước muốn tìm được hạnh phúc mới, thay vào đó là khát khao được đưa con trai về bên mình.

Quang Dũng đã từng chia sẻ rằng anh không có ý định tái hôn, như vậy có nghĩa tình yêu anh dành cho con sẽ là trọn vẹn, Bảo Nam sẽ không phải san sẻ tình cảm với bất cứ người phụ nữ nào khác cũng như những đứa em cùng cha khác mẹ nếu Quang Dũng kết hôn lần 2.

Tình yêu con nhiều như vậy nhưng dường như lại tỷ lệ nghịch với số lần Quang Dũng được gặp con. Trước đây anh chia sẻ thường tranh thủ mỗi lần qua Mỹ biểu diễn để thăm Bảo Nam. Nếu ở Việt Nam, anh cũng chỉ biết gọi điện, chat webcam với con trai.

Sau khi Jennifer Phạm tái hôn và có con gái, Quang Dũng vẫn không thể đưa bé Bảo Nam về bên cạnh mình vì vợ cũ đã nhận nuôi con.

Giờ đây, khi Jennifer Phạm đã tái hôn và có một bé gái xinh xắn với Đức Hải, thời gian cô dành cho Bảo Nam vốn đã ít ỏi càng trở nên xa xỉ hơn. Vậy nhưng không vì thế mà cô chịu giao Bảo Nam cho Quang Dũng.

Qua những chia sẻ của Quang Dũng có thể thấy ước vọng được đưa con trai về bên mình đã trở nên quá xa vời với anh. Quang Dũng chỉ biết bày tỏ tình yêu qua lời nói và những tâm sự chất chứa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn