Quang Hải bất ngờ xóa sạch ảnh của Huỳnh Anh, bạn gái đăng ảnh u buồn kèm chữ "bạc"

( PHUNUTODAY ) - Lần này anh lại "nhanh tay", xóa toàn bộ ảnh chụp chung của cả hai. Điều này đúng là không bình thường chút nào.

Mới đây, Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải bất ngờ đăng ảnh u tối, cảnh vật mờ ảo kèm chữ "bạc" khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Chắc chắn là có vấn đề gì đó mà cô nàng mới thay đổi trạng thái như vậy. 

Đặc biệt khi netizen lục lại Facebook của cô thì phát hiện ra cô đã để chế độ "đang độc thân" dù đã công khai hẹn hò Quang Hải.

quang-hai-huynh-anh-chia-tay-3

Tuy nhiên Quang Hải vẫn giữ nguyên trạng thái chỉ có điều là không còn gắn tên Huỳnh Anh như trước. Nhất là bức ảnh công khai hẹn hò vào tháng 5 và bức ảnh xuất hiện trong buổi lễ trao giải Quả Bóng Vàng đều đã bốc hơi. Anh đã xóa toàn bộ ảnh chụp chung cùng người yêu. Ai cũng hiểu rằng sự việc không đơn thuần chỉ là giận dỗi bởi trước đến nay, Quang Hải chưa bao giờ hành động khác lạ trên MXH dù người yêu có giận dỗi hay có trạng thái ra sao. 

Empty
Empty

Hai bức ảnh tình cảm bị xóa.

Cách đây không lâu khi Quang Hải dính vào ồn ào thì Huỳnh Anh cũng không hề có phản ứng gì. Thậm chí sau chuyện này cô nàng còn âm thầm đặt lại trang thái hẹn hò với người yêu. 

Ngày 23/6, Quang Hải bị hacker tấn công trang cá nhân, tung ra nhiều đoạn tin nhắn nhạy cảm nhắc đến nhiều cô gái. Tuy nhiên, Huỳnh Anh vẫn nhiều lần thể hiện thái độ ủng hộ bạn trai. Cô còn ủng hộ bạn trai bằng cách đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý:  kèm story ẩn ý: "What type of girl would I be. If i was to leave when you need me most" (Tạm dịch: "Em sẽ là kiểu con gái thế nào nếu rời bỏ anh trong lúc anh cần em nhất"). Đôi trẻ liên tục bị bắt gặp xuất hiện bên nhau như cùng đi lễ ở phủ Tây Hồ, về thăm mẹ nuôi Quang Hải.

Khi bị đem ra so sánh với Nhật Lê, Huỳnh Anh còn có phần phản ứng khá gay gắt. Cụ thể một tài khoản mạng viết: "Chị Lu (Nhật Lê) quen lâu với anh Hải cùng từng bị nhiều người soi mói mà chưa một lần lên tiếng, còn Huỳnh Anh cư xử như thế thấy mà mệt". Cô lập tức áp lại và chia sẻ về áp lực khi có bạn trai là người của công chúng: "Chào em, chị trả lời để những bạn có suy nghĩ giống em tiện đọc luôn. Đây sẽ là lần đầu tiên và lần cuối chị lên tiếng việc này. Vậy ý của em là có người chửi là chị phải để yên vậy mới "đúng" sao? Chị chặn và cảm thấy thoải mái hơn khi khôn phải nhìn thấy những lời nói xấu xí ấy là được. Cứ quen người nổi tiếng là bọn em cho mình có cái quyền phát xét và so sánh với người cũ sao?". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link