Ngọc Trinh lại lập kỷ lục mới trên Youtube, chuẩn bị "thưởng nóng" cho fan khi đạt thành tích này

( PHUNUTODAY ) - Dù không ca hát hay diễn xuất, Ngọc Trinh vẫn đều đặn gặt hái những thành tích "vô tiền khoán hậu" chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh thông báo kênh Youtube của mình vừa đạt được 200 triệu lượt view. Và như mọi lần, người đẹp quyết định tổ chức thêm một trò chơi nhỏ để tiếp tục thưởng tiền cho người hâm mộ. Chia sẻ trên trang cá nhân, Ngọc Trinh viết: "Tuần này là tuần của chế nha mấy đứa!".

rUsLvct5VuqfnuVyYoFfsuksXCZHJbFxcT2702FP

Không chỉ vậy, Ngọc Trinh còn tiết lộ một thành tích mới đó là tài khoản Youtube của Ngọc Trinh đang có con số 1.84 triệu theo dõi và chuẩn bị bước sang con số 2 triệu. Nếu thành tích này sớm được công bố thì có lẽ Ngọc Trinh sẽ lại là sao Việt có cú "hat-trick" ấn tượng nhất.

Cách đây vài ngày Ngọc Trinh cũng ăn mừng Instagram cán mốc 5 triệu người theo dõi. Cùng với Chi Pu, cô la nghệ sĩ thứ 2 vượt qua con số 5 triệu lượt follow (chỉ đứng sau Sơn Tùng M-TP). Dù không ca hát hay diễn xuất, Ngọc Trinh vẫn đều đặn gặt hái những thành tích khủng vô cùng.

Để kỷ niệm con số không dễ dàng đạt được, Ngọc Trinh đã hào phóng "phát tiền" cho 10 fan may mắn chụp lại con số này. Tuy nhiên nhiều fan tỏ ra tỵ nạnh nói cô không công bằng với fan lâu năm. Ngọc Trinh đã lấy ý kiến tham khảo của mọi người để có cách thức tổ chức game phù hợp hơn cho những đợt sau.

Cô đã lên tiếng phân trần:  "Hiện tại tôi đang rất vui và mọi người không biết tôi đang vui nhiều như thế nào đâu. Từ ngày 19/8 đến giờ, tôi cũng đọc rất nhiều tin nhắn góp ý từ các fan. Có một số bạn nói rằng tổ chức game như vậy là không công bằng với những fan yêu quý tôi lâu năm và có những bạn chỉ thích quà nên follow tôi trong thời gian ngắn thôi. Các fan lâu năm cũng canh đêm canh ngày để chụp số mà không được. Các bạn phải nên hiểu đã là game thì mang tính chất may rủi và góp ý như vậy cũng là đúng chứ không sai. Đặt bản thân của tôi vào các bạn thì mình cũng sẽ buồn, hụt hẫng...".

vFUnnjKzwGZf3axXuloWJUSR0UfhvXUFqYHNVBwY

Cô cũng là số ít sao Việt lên tiếng thách thức fan có thể bỏ theo dõi nếu không muốn vào trước đó: "Các bạn muốn bỏ follow thì cứ bỏ thoái mái nha! Đừng nhắn tin cho Trinh kiểu là: Chị ơi, em rất thích chị nhưng vì anh Tiệp, em đành bỏ follow chị (chắc có liên quan). Trinh chỉ cần các bạn yêu mến con người thật của Trinh mà ở lại chứ không phải bởi tài năng (bởi Trinh không có). Anh Tiệp là bạn của Trinh nên luôn ủng hộ Trinh là lẽ đương nhiên và anh Tiệp cũng chẳng đụng chạm gì đến ai hết! Top mấy Trinh cũng vui, vui ở đây là vì sự yêu mến của các bạn đã dành cho Trinh khiến Trinh phải đáp lại bằng những món quà thay cho lời cảm ơn! Hết!".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link