Quang Vinh đã chọn đúng thời điểm để tung "chiêu"

( PHUNUTODAY ) - Là người ca sĩ, Vinh muốn cống hiến những cái mới mẻ, hình ảnh chỉnh chu, hợp thời hơn trong âm nhạc đến với khán giả

(Phunutoday) - Hoàng tử sơn ca ngày nào nay đã trưởng thành và lột xác, khán giả sẽ không còn gặp một nụ cười e thẹn trên khuôn mặt ngây thơ dễ thương của Quang Vinh. Thay vào đó là hình ảnh người đàn ông mạnh mẽ: có ria mép, biết hút thuốc...

Hình ảnh hoàng tử sơn ca đã giúp cho nam ca sĩ Quang Vinh may mắn sở hữu số lượng fan khổng lồ nhất trong số nam ca sĩ nhưng suốt một thời gian dài. Xác định hướng đi nghề nghiệp, Quang Vinh luôn tự hào là một ca sĩ "trong sạch" bởi con đường anh đi bao năm nay vẫn chinh phục khán giả bằng thực lực của chính anh.
 
Mô tả ảnh.
Tạm biệt nhé Hoàng tử sơn ca!
Quyết định vứt bỏ hình ảnh Hoảng tử sơn ca, Quang Vinh sẽ biến hóa mình trong những điệu nhảy điêu luyện, nhừng màn vũ đạo bắt mắt. Đến tận ngày hôm nay anh mới thay đổi phong cách hợp thời đại khi đã đứng trên sân khấu 20 năm, Quang Vinh cho biết trên 24h: "Nguyên nhân khiến Vinh quyết định thể hiện vũ đạo là do khán giả, sở thích, ekíp, chiến lược và quan trọng nhất là sự nổ lực hết mình của Vinh.

Là người ca sĩ, Vinh muốn cống hiến những cái mới mẻ, hình ảnh chỉnh chu, hợp thời hơn trong âm nhạc đến với khán giả. Làm ca sĩ rất khó, quan trọng là mình có chọn đúng thời điểm để tung “chiêu” hay không, chỉ khi gặp thời cơ chín mùi thì “chiêu” mới thực sự hiệu quả."

Thay đổi hoàn toàn phong cách biểu diễn lần này, nhiều người nghĩ Quang Vinh đã quá "ngông cuồng" khi dùng "chiêu" lột xác. Nhưng bản thân anh đã thăm dò, tìm hiểu cặn kẽ giới chuyên môn chứ không phải là một quyết định hồ đồ, thiếu suy nghĩ.

Hơn nữa, đây cũng không phải là cách để Quang Vinh cố vớt vát tên tuổi khi đã quá mờ nhạt, anh xác định: "Lúc chưa có gì mới, bản thân mỗi ca sĩ cũng cần để lại dấu ấn gì đó để khán giả đừng quên mình. Còn khi đã có một vị trí nhất định trong lòng khán giả, Vinh nghĩ mình nên củng cố tốt chỗ đứng ấy hơn là cứ tiếp tục khuấy động. Nếu khuấy động không đúng lúc và đúng cách có thể sẽ “mất đi cả chì lẫn chài”.
 
Mô tả ảnh.
Đã đi hát gần 20 năm, nam ca sĩ có đời sống khá sạch sẽ khi không vướng vào scandal nào.
Với nền âm nhạc hiện nay, gần như đang từng bước trở thành một ngành công nghiệp âm nhạc, chính vì vậy scandal được xem như một cơn bão càn quét khắp làng nhạc. Nhiều ca sĩ khi ấp ủ thực hiện một album, hay một liveshow họ thường cống hiến cho khán giả bội thực những tin đồn, những nghi án hấp dẫn.

Quang Vinh lại hoàn toàn khác, anh cho rằng đó là những chiêu trò "bẩn thỉu", nếu không tự khẳng định mình bằng nội lực sẽ dìm chết mình lúc nào không hay. Vì vậy cái tên Quang Vinh sẽ không bao giờ gắn với những chuyện như tranh chấp, “lộ hàng”, hay scandal tình ái.

Ngoài đam mê ca hát, Quang Vinh cũng yêu thích nghiệp kinh doanh, anh cũng khá thành công trong lĩnh vực này. Quang Vinh luôn tự hào về điều này: "Ngoài thành công đã đạt được, bản thân Vinh cũng có rất nhiều đam mê trong công việc, cũng có một chút say men thành tích, và dĩ nhiên là không kém phần hào hứng để tiếp tục chinh phục những mục tiêu khó hơn."

Nhắc đến chuyện tình cảm, Quang Vinh quan niệm về tình yêu hoàn toàn khác với đam mê nghề nghiệp, anh không đặt nặng vấn đề tình cảm. Tình yêu với anh là thuận theo tự nhiên: "Vinh không thích chủ nghĩa đơn phương.
 
  • Thục Quyên
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn