Tuyệt chiêu cho vợ giữ chồng, ngăn chặn kẻ thứ 3 hiệu quả

( PHUNUTODAY ) - Không cần những điều xa vời, chỉ cần những điều này thôi bạn sẽ ngăn chặn được nguy cơ chồng ngoại tình.

 Những bữa ăn ngon và đời sống gối chăn viên mãn

Nghe thì có vẻ sáo rỗng, lý thuyết nhưng thực sự đây là bí quyết gối đầu giường mà bất cứ người vợ nào cũng cần thuộc lòng để áp dụng. Chính vì con đường đi đến trái tim người đàn ông không gì ngắn bằng thông qua đường dạ dày. Thường thì khi cơm ngon, canh ngọt, lại có vợ con chờ sẵn ở nhà, người chồng dù có bận rộn công việc, nhiều lời mời nhậu nhẹt cũng muốn nhanh chóng được trở về tổ ấm của mình.

Đồng hành với những bữa ăn ngon phải là một đời sống chăn gối viên mãn. Tôi biết khi lấy nhau, không phải cặp vợ chồng nào và không phải thời điểm nào người trong cuộc cũng thỏa mãn chuyện chăn gối. Vấn đề là chúng ta nên tìm cách cải thiện để 'chuyện ấy' ngày càng hòa hợp hơn. 

giu chong 1

Luôn hào phóng với những lời khen

Đàn ông cũng thích được nghe những lời ngọt ngào, vì thế hãy dành cho anh ấy những lời khen đơn giản để trấn an họ và giúp họ biết rằng họ quan trọng với bạn đến nhường nào.

Khi để người đàn ông của bạn biết rằng, anh ấy là người quan trọng trong gia đình, chồng bạn hẳn sẽ nhận ra và làm tốt vai trò đó. Lời khen không chỉ làm anh ấy vui mà còn khiến bạn vui khi nhận được những thay đổi tích cực nơi anh ấy. Cuộc sống bận rộn cuốn chúng ta đi, đôi khi khiến bạn quên mất một lời khen. Chỉ mất một ít thời gian để cảm ơn người bạn đời có thể giúp chàng càng tự tin và luôn muốn làm cho bạn hạnh phúc.

Chứng tỏ cho chồng thấy họ là người cần thiết

Một khi chồng được tôn trọng và biết mình là người quan trọng với vợ con, gia đình, như một lẽ tự nhiên, người chồng thấy mình có giá trị và tự khắc muốn gắn bó với mái ấm của mình.

Ngoài ra, các bà vợ cũng nên dành sự ưu tiên cao cho chồng trong cuộc sống của mình. Hãy cho anh ấy thấy bạn luôn nghĩ đến chồng trong mọi hoàn cảnh, dù khi đã có con thì sự quan tâm, chăm sóc dành cho chồng cũng không vì thế mà vơi bớt.

giu chong 2

Thường xuyên nói tiếng yêu

Có thể bạn từng nói nhiều lời yêu thương trong quá khứ nhưng rồi thời gian hai bạn ở bên nhau càng lâu, những lần bày tỏ tình cảm như vậy càng trở nên thiếu vắng. Quá tiết kiệm tiếng yêu là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến cảm giác không an toàn, lừa dối và ngoại tình. Bởi vậy, nếu muốn đảm bảo cho mối quan hệ luôn luôn vững bền thì đừng quên thổ lộ cảm xúc của mình với đối phương.

Kiểm soát chồng vừa đủ, ghen vừa đủ, biết cách làm chồng ghen ngược

Đừng quá kiểm soát đời sống cá nhân của chồng như kiểm tra điện thoại, kiểm tra tài khoản, hay lúc nào cũng kè kè câu hỏi “anh đi đâu?”, “làm gì?” với chồng, hãy để anh ấy có thế giới của mình và thấy được bạn tin tưởng anh ấy như thế nào. Ghen là dư vị của tình yêu nhưng quá liều sẽ trở thành thuốc độc, ghen vừa đủ không quá nóng cũng đừng quá lãnh cảm, hãy thể hiện rõ ràng quan điểm hay nói bóng gió xa xôi cũng là một cách khiến anh ấy biết bạn đang ghen.

Bạn tôn trọng thế giới riêng của chồng thì cũng hãy cho mình thế giới riêng để xem cách anh ấy ứng xử với điều đó như thế nào. Biết cách làm cho chồng ghen ngược thấy bạn vừa hấp dẫn vừa bí ẩn như hẹn hò, ăn uống, xem phim, hay du lịch mà không có anh ấy. Điều đấy sẽ khiến anh ấy tò mò và quan tâm tới bạn nhiều hơn.

Tuyệt đối không được xuề xòa với bản thân

Là phụ nữ ai cũng từng eo thon, ăn diện, hay làm đẹp một thời. Nhưng khi lấy chồng, có con, nuôi con, chăm con, kèm theo biết bao công việc không tên trong nhà khiến chị em ngày càng ít có thời gian chăm sóc bản thân, lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Nhưng nếu chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo lắng cho chồng con, như vậy chị em đã tự đánh mất mình, tạo khoảng cách với chồng và vô tình khiến hạnh phúc gia đình trở nên mong manh. Vì thế, hãy luôn giữ mình gọn gàng, xinh đẹp trong mắt chồng.

Lạt mềm buộc chặt

Mềm mỏng chính là vũ khí quan trọng nhất của người phụ nữ. Biết cương – nhu đúng lúc có thể khiến chồng cảm thấy mình được tôn trọng. Hoặc khi làm điều gì không phải với bạn, sự mềm dẻo có thể khiến chàng thấy có lỗi thay vì bạn xù lông nhím lên trách móc hay giận dữ, điều này càng dễ khiến chàng muốn chống đối với bạn mà thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT