Quế Vân đổi vận sau phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Khuôn mặt tròn bầu bĩnh trẻ ra đến "vài chục tuổi" của Quế Vân khác hoàn toàn với gương mặt V-line trước kia.

Thời gian qua, Quế Vân trở thành tâm điểm của dư luận khi công khia quá trình phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

que-van 4

 Nhan sắc Quế Vân thay đổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Giọng ca Một lần để mất anh tự hào với diện mạo mới của mình dù nhận nhiều chỉ trích. Cô cho biết diện mạo mới giúp cuộc sống cô thay đổi đến không ngờ. Người đẹp gặp may mắn hơn trong công việc, các mối quan hệ cũng tốt hơn và quan trọng cô có nhiều người yêu mến hơn trước.

Cô kể: “Gương mặt mới mang lại may mắn cho tôi. Vừa phẫu thuật xong, tôi trở thành gương mặt đại diện của một bệnh viện ở Hàn Quốc. Khi có diện mạo mới tôi nhận được sự yêu mến của mọi người nhiều hơn so với 10 năm đi hát. Người ta bảo gương mặt tôi khó ưa, đáng ghét, khi diện mạo thay đổi, nhiều người thiện cảm hơn với tôi.

Gò má cao khiến cuộc đời tôi vất vả, lận đận trong tình duyên. Ngay cả người yêu thương tôi nhất cũng không muốn lấy tôi vì sợ gò má sát phu. Gò má cao là nỗi ám ảnh cuộc đời tôi. Gò má thay đổi giúp cuộc đời của tôi may mắn hơn. Những người từng có ác cảm với tôi bỗng quý mến và nói chuyện với tôi nhiều hơn”.

que-van 5

 Cận cảnh quá trình "đập mặt xây lại" của Quế Vân.

Mới đây, Quế Vân bất ngờ thừa nhận cô và Hà Hồ không còn thân thiết như xưa khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí Quế Vân khẳng định giữa cô và vợ cũ doanh nhân Cường Đô la không có bất kỳ mối liên quan nào nên không cần thiết làm bạn bè trên Facebook.

Cô chia sẻ: “Tình bạn giống như tình cảm. Khi duyên hết, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Con người tôi kết bạn không phải để lợi dụng, vì thế khi cảm xúc không còn, tôi sẽ để mọi thứ trôi qua. Khi đã hết duyên thì không thể níu kéo vì cảm xúc không còn. Khi mọi thứ chấm hết, tôi sẽ tự động huỷ kết bạn. Từ nay về sau sẽ không quan tâm đến đối phương và sẽ không có thù oán ở đây. Bạn bè đều biết tính tôi, không chơi nữa thì thôi chứ không nói nhiều”.

Theo:  khoevadep.com.vn