Mr. Đàm hứa chăm sóc Dương Triệu Vũ đến hết đời

( PHUNUTODAY ) - Mr. Đàm đưa ra lời khẳng định chắc nịch trong đêm kỷ niệm 14 năm 9 tháng quen Dương Triệu Vũ.

Thời gian qua, Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận khi phát thiệp mời cho bạn bè, đồng nghiệp đến tham dự “tiệc tri kỷ”, đánh dấu 14 năm 9 tháng quen nhau của cả hai. Dù trước đó, có không ít lời đồn đoán cho rằng đây là đám cưới của Mr. Đàm và học trò, nhưng người trong cuộc vẫn một mực phủ nhận không có hôn lễ nào hết.

dam-vinh-hung 2

 Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đều phủ nhận chuyện kết hôn.

Được biết, trong đêm nhạc kỉ niệm của mình, cặp đôi đã có giây phút ôn lại những kỉ niệm của mình. Mr. Đàm kể: “Lúc Vũ về Việt Nam chỉ mới có 18 tuổi, vì anh Hoài Linh, tôi nhận lời đứng ra giúp đỡ và hỗ trợ cậu ấy. Nhưng thời điểm đó, Vũ chỉ thích và ấn tượng với những giọng ca tình cảm, trầm ấm như Quang Dũng chứ không thích kiểu hát gào thét, day dứt như Đàm Vĩnh Hưng. Lúc đó, tôi đã lên kế hoạch ‘chinh phục’ cậu này bằng cách thể hiện khả năng của mình tại một đêm nhạc ở phòng nhà. Sau khi nghe tôi hát, Vũ như ‘trúng tiếng sét’ và đi theo tôi luôn”.

Giọng ca Giã từ chia sẻ thêm, thời gian đầu, cả gia đình lẫn danh hài Hoài Linh đều phản đối Dương Triệu Vũ đi theo con đường ca hát. Nhưng chính Mr. Đàm là người đã phát hiện ra chất giọng tốt của em trai Hoài Linh và đứng ra thuyết phục gia đình nam ca sĩ. Từ đó, showbiz Việt mới có một Dương Triệu Vũ của ngày hôm nay.

dam-vinh-hung 1

 Đàm Vĩnh Hưng hứa sẽ thay ba mẹ Dương Triệu Vũ chăm sóc cho anh.

Đặc biệt, trước mặt bạn bè thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định: “Từ nay về sau, con hứa sẽ thay mặt ba mẹ chăm sóc Vũ và yêu thương Vũ như chính một phần cơ thể của con.”

Sau đó, ông hoàng đồ hiệu còn không quên tặng cho đàn em thân thiết một chiếc vỏ gối do chính tay anh thêu và đính hoa tỉ mỉ. Anh hy vọng món quà kỷ vật này sẽ ở bên Dương Triệu Vũ, cũng như hy vọng những người mà em trai Hoài Linh yêu sau này sẽ luôn yêu thương anh, đối xử tốt với anh ngọt ngào, êm ái như Mr. Đàm đã từng làm.

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ rằng trong những ngày bận rộn này, anh chỉ có thể sắp xếp thời gian chuẩn bị quà tặng trên máy bay. “Không ít bạn bè, đồng nghiệp đều bất ngờ và bảo có lẽ tôi yêu thương Vũ nhiều lắm mới làm được như vậy, vì chẳng có một thằng đàn ông nào lại lấy đồ ra thêu thùa, may vá như thế này”, anh nói.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn