"Hoa hậu hài" Thu Trang lần đầu tiết lộ cuộc sống hôn nhân với Tiến Luật, ai cũng ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Thu Trang - Tiến Luật luôn là cặp đôi ngôn tình của showbiz Việt, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cả hai cũng tay trong tay không rời.

Mới đây vào tối 16/9, vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật vừa có dịp tham gia sự kiện ra mắt mạng xã hội Lotus tại Hà Nội. Tại sự kiện, hai vợ chồng tình tứ nắm tay nhau sánh bước trên thảm đỏ, dù đi đến bất cứ đâu, Thu Trang - Tiến Luật cũng tay trong tay không rời.

10.

Thời gian trở lại đây, cộng đồng mạng có thể nhận thấy Thu Trang khá chăm chút cho hình ảnh bản thân mỗi lần đi dự sự kiện nào đó. Thu Trang cho biết: "Là nghệ sĩ thì ai cũng mong muốn mình xuất hiện chỉn chu trước khán giả. Đó là sự tôn trọng mà Thu Trang muốn gửi đến người hâm mộ của mình.

Hồi trước, Trang không mấy quan tâm chuyện trang phục, make up, bây giờ Trang thấy là việc giữ gìn hình ảnh nó tốt cho công việc của mình. Thêm nữa, Trang cho rằng để giữ được người đàn ông bên cạnh mình, khi đi ra ngoài cùng chồng, các chị em cũng phải làm sao cho rực rỡ, trẻ trung nhất. Khi về nhà mình có thể là nội tướng, đảm đương hết mọi thứ trong gia đình, nhưng đã bước ra khỏi cửa, mình phải tươi tắn để chồng luôn có cảm giác tự hào, hãnh diện".

Empty
Empty

Đồng thời, Thu Trang cũng chia sẻ về sự giản dị của bản thân khi xuất hiện trên các livestream giao lưu cùng khán giả: "Tính Trang trước giờ là thế rồi, khi đi event, sự kiện có thảm đỏ thi mình cần phải ăn diện phù hợp, còn lúc ở nhà livestream trò chuyện cùng mọi người, Trang thích thể hiện cá tính của mình. Trang cũng như nhiều chị em thôi, thích mặc áo phông, quần jean, thích đội nón lưỡi trai, thậm chí là để mặt mộc nữa. Vì mỗi khi lên sân khấu, Trang đã trang điểm rất nhiều, ở đời thường Trang muốn để da có thời gian thở".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn