Quốc Trường bất ngờ nhận lỗi với "bố" Hoàng Dũng sau khi bị chỉ trích "ăn cháo đá bát"

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau dòng trạng thái "cảnh cáo" thái độ "hỗn" của một nữ diễn viên trẻ do chính NSND Quốc Trường chia sẻ, Quốc Trường cho biết từ khi về Sài Gòn chưa gọi điện hỏi thăm "bố" nhiều nên chắc NSND Hoàng Dũng đang giận anh.

Mới đây, liên hệ với nam diễn viên Quốc Trường về vụ ồn ào liên quan tới "người bí ẩn" mà NSND Hoàng Dũng nhắc tới. Nam diễn viên ngay lập tức lên tiếng nhận lỗi với "bố" Quốc Trường, Quốc Trường bộc bạch: "Nhân vật mà bố Hoàng Dũng nhắc tới là tôi đấy! Từ lúc hết phim về Sài Gòn tôi chưa có thời gian hỏi thăm bố nhiều nên chắc bố đang giận" .

Quốc Trường và Hoàng Dũng vào vai bố con trong bộ phim truyền hình ăn khách

Quốc Trường và Hoàng Dũng vào vai bố con trong bộ phim truyền hình ăn khách "Về nhà đi con"

Nhưng đây chỉ là lời phỏng đoán của nam diễn viên, hơn nữa, nhân vật bí ẩn mà nghệ sỹ Hoàng Dũng nhắc tới lại được gị là "cháu gái".

Cụ thể trước đó vài giờ, NSND Hoàng Dũng đã đăng tải dòng trạng thái khá "đanh thép" khi công khai chỉ trích một diễn viên nữ là "hỗn" và "ăn cháo đá bát". Cụ thể, anh viết: "Mới những bước chân đầu tiên đẫ được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

01-1211

Ngay sau dòng trạnh thái mà NSND Hoàng Dũng chia sẻ về nhân vật "ăn cháo đá bát", rất nhiều cái tên liên tục được nhắc đến sau đó. Cụ thể, trong đó có Bảo Hân, Bảo Thanh, Thu Quỳnh chính là những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Liên lạc với Bảo Hân và Thu Quỳnh, cả hai đều phủ nhận tin đồn trên và chia sẻ rằng mối quan hệ hiện tại với NSND Hoàng Dũng vẫn rất tốt đẹp. Hai chị em "Về nhà đi con" còn thân thiết gọi ông trùm bằng "bố" ở ngoài đời. Còn với Bảo Thanh, cô liên tục khóa máy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link