Qúy cô mũm mĩm nên mặc gì để trông mảnh mai hơn khi đi chơi Tết?

( PHUNUTODAY ) - Vẫn có cách mix đồ đẹp, cách chọn quần áo cho người béo để các nàng che được những khuyết điểm và phát huy được lợi thế từ cơ thể mình.

Những bạn nữ dáng chuẩn chẳng bao giờ phải quá lo lắng, bận tâm về lựa chọn đồ và mix đồ, nhưng những cô nàng có thân hình mũm mĩm thì lại khá khó khăn để lựa chọn nhưng trang phục để dáng người trở nên mảnh mai hơn, đặc biệt là dịp Tết này.

thoi-trang-phunutoday1

 Qúy cô mũm mĩm nên mặc gì để trông mảnh mai hơn khi đi chơi Tết?

Áo len bó sát

Những cô nàng béo sẽ cảm thấy tự ti khi ăn mặc những chiếc áo len bó sát vì nó sẽ khiến vòng eo bánh mỳ của bạn bị lộ ra. Áo len ôm sát sẽ không trở thành "kẻ thù" của các nàng có thân hình mũm mĩm nếu biết cách kết hợp. Gile dài chất liệu dạ dày dặn chính là món đồ cứu cánh đó, hơn nữa nó còn giúp cho nàng eo to mặc quần cạp cao chuẩn hơn.

Chân váy midi

Chân váy midi kẻ sọc li ti thực hiện nhiệm vụ làm gọn eo cho những cô nàng mũm mĩm một cách hoàn hảo. Bởi mặc đồ ton-sur-ton vốn đã giúp bạn nhìn cao và gọn hơn, và kẻ sọc nhuyễn bao giờ cũng là họa tiết hữu hiệu cho việc tạo hiệu ứng thị giác cho trang phục.

thoi-trang-phunutoday2

Váy ôm

Bạn nên lựa chọn những dáng váy xòe hoặc suông thay bằng những dáy váy, đầm ôm. Dáng váy xòe sẽ giúp bạn che bớt vòng hai quá khổ của mình. Đồng thời cũng làm người khác không nhìn ra những hạn chế, các phần cơ thể bạn. Những chiếc váy xòe, suông có phần eo được nhấc lên cao cũng là một kiểu váy mà các cô nàng mũm mĩm nên chọn.

Chọn trang phục màu đồng điệu

Những bộ đầm, trang phục có màu đồng điệu cũng sẽ tạo cho bạn cảm giác mảnh mai hơn, các khuyết điểm cơ thể sẽ được kiểu trong phục, cách mix đồ này giấu đi. Bạn nên chọn những chiếc dây thắt lưng nhỏ để kết hợp nếu váy, đầm không có điểm nhấn ở eo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn