Quý cô trên 40 tuổi nên ưu tiên sắm 6 món thời trang sau để luôn đảm bảo sự thanh lịch, tinh tế

09:00, Thứ tư 03/07/2024

( PHUNUTODAY ) - Muốn chinh phục thành công phong cách thời trang tối giản, phụ nữ trên 40 tuổi nên ưu tiên 6 món đồ sau đây.

Để ghi điểm mặc đẹp, phụ nữ trên 40 tuổi nên ưu tiên phong cách tối giản hơn vì giúp tiết kiệm từ thời gian cho đến công sức. Các quý cô vẫn cần mua sắm khéo léo để có thể mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. Muốn chinh phục thành công phong cách thời trang tối giản, các nàng nên ưu tiên các món đồ cơ bản sau. 

Váy liền nhấn eo

Các nàng hãy ưu tiên váy liền trơn màu, có đường nhấn eo. Thiết kế này tạo độ thon gọn, cao ráo cho vóc dáng. Ngoài ra, váy liền nhấn eo cũng sẽ đảm bảo sự chỉn chu và thanh lịch cho người mặc.

Các mẫu váy liền nhấn eo thịnh hành trong mùa hè năm nay bao gồm váy trắng, váy sơ mi, váy cổ vuông hoặc váy hai dây trơn màu. 

Thiết kế này tạo độ thon gọn, cao ráo cho vóc dáng.

Thiết kế này tạo độ thon gọn, cao ráo cho vóc dáng.

 

Quần âu màu trung tính

Quần âu là món thời trang đậm chất công sở, một trong những món đồ đáng sắm nhất là những phiên bản mang tông màu trung tính. Lựa chọn này "ăn nhập" với mọi phong cách như mix cùng ao sơ mi oversized, áo thun năng động, áo tank top phóng khoáng. Dù lựa chọn mẫu áo nào, các quý cô trên 40 tuổi cũng nên sơ vin gọn gàng để nâng tầm phong cách. Ngoài ra, một chiếc thắt lưng da cũng là món phụ kiện "đắc lực". 

Lựa chọn này

Lựa chọn này "ăn nhập" với mọi phong cách như mix cùng ao sơ mi oversized, áo thun năng động...

Chân váy đen

Chân váy đen đơn giản nhưng vẫn thời thượng và được hội sành điệu ưa chuộng. Chân váy đen có nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như chân váy suông, chân váy chữ A hoặc chân váy xẻ tà.... giúp bộ trang phục trở nên hài hòa, tinh tế và thanh lịch hơn.

Khi hoàn thiện các set chân váy đen bằng những kiểu giày như giày cao gót mũi nhọn, sandal dáng mule, sandal cao gót quai mảnh.

Chân váy đen đơn giản nhưng vẫn thời thượng và được hội sành điệu ưa chuộng.

Chân váy đen đơn giản nhưng vẫn thời thượng và được hội sành điệu ưa chuộng.

Áo thun trơn màu nhã nhặn

Kiểu áo này mang nét khỏe khoắn, năng động. Các quý cô trên 40 tuổi có thể tìm thấy nhiều mẫu áo thun khi đi mua sắm, trong đó, áo trơn màu nhã nhặn đảm bảo sẽ là món đồ đáng sắm nhất. Ngoài việc hack tuổi, áo thun trơn còn còn rất thanh lịch, tinh tế. Quý cô trên 40 tuổi sẽ có vẻ ngoài sành điệu trong tích tắc nếu kết hợp áo thun trơn màu với quần jeans ống đứng, quần jeans ống suông, quần âu... 

Áo trơn màu nhã nhặn đảm bảo sẽ là món đồ đáng sắm nhất.

Áo trơn màu nhã nhặn đảm bảo sẽ là món đồ đáng sắm nhất.

Áo sơ mi trắng

Sơ mi trắng vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ của mọi chị em thích hợp để diện từ công sở ra phố. Bên cạnh đó, mẫu áo này cũng giúp cả tổng thể sang xịn hơn, dễ phối đồ vô cùng. Để tạo nên set đồ năng động, các quý cô hãy kết hợp áo sơ mi trắng với quần jeans xanh, quần short rồi đi giày sneaker trắng, giày loafer… Công thức nữ tính, dịu dàng hơn là áo sơ mi trắng diện cùng chân váy dài hoặc quần âu đứng dáng, thanh lịch.

Sơ mi trắng vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ của mọi chị em thích hợp để diện từ công sở ra phố.

Sơ mi trắng vẫn chiếm một vị trí quan trọng trong tủ đồ của mọi chị em thích hợp để diện từ công sở ra phố.

 

Giày dép cơ bản

Chỉ với các kiểu giày dép cơ bản các quý cô đã mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Kiểu giày dép nên được ưu tiên cho tủ đồ tối giản chính là những mẫu mã cơ bản như giày búp bê, giày cao gót mũi nhọn, sandal màu trung tính… Kiểu giày đơn giản nhưng nâng cấp vẻ sang xịn mịn và tinh tế cho outfit. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh